KHÁI NIỆM VỀ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

KHÁI NIỆM VỀ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Thiết kế nhận diện thương hiệu là việc thiết kế các yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu một cách thống nhất và đồng bộ với nét tính cách của thương hiệu đó. Việc đồng bộ thể hiện trên từng ứng dụng thương hiệu như: biểu trưng (logo), phong bì thư, tiêu đề thư, kẹp hồ sơ, đồng phục, biển bảng, v.v.

Dưới đây là minh họa về bộ nhận diện của thương hiệu Sức Khỏe Việt do Bảo Phát thực hiện:

b_nhn_din__suc_khoe_viet12

b_nhn_din__suc_khoe_viet9

bo_nhan_dien_2

Làm thế nào để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Có 2 cách để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu:

  • Cách thứ nhất: tự thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều mong muốn tối thiểu chi phí của mình bằng cách tự làm tất cả mọi việc. Họ có thể tự thiết kế bộ nhận diện cho công ty bằng cách sử dụng các phần mềm thiết kế như Photoshop (Ps), Adobe Illustrator (Ai), In Design, v.v.

Ưu điểm: Chủ động và linh hoạt trong việc thực hiện, tốn rất ít chi phí.

Nhược điểm: Các doanh nghiệp không chuyên thì không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, dẫn tới việc tốn thời gian và công sức mà sản phẩm vẫn không độc đáo hay khó được như ý.

  • Cách thứ hai: thuê đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Trên thị trường có nhiều đơn vị làm về thiết kế như Bảo Phát và bạn hoàn toàn có thể chọn lựa một đơn vị để thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sản phẩm thiết kế độc đáo và như ý, Bảo Phát khuyên bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.

 

Ưu điểm: Các đơn vị có chuyên môn thiết kế chắc chắn có nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng trong việc thiết kế và ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, các sản phẩm thường độc đáo, mang tính sáng tạo và khác biệt cao trong ngành.

Nhược điểm: tốn kém chi phí ban đầu. Tuy nhiên kết quả có được sẽ hoàn toàn xứng đáng với chi phí đã bỏ ra nếu đơn vị thiết kế là chuyên nghiệp và uy tín.

 

Để sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Với kinh nghiệm thiết kế trên 10.000 dự án, Bảo Phát tự tin có thể thiết kế thành công bộ nhận diện thương hiệu cho công ty của bạn.

 

Nguồn: baophat.com

Hotline: 0968 28 22 33


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email