Thiết kế Catalogue ở đâu là tốt nhất?


catalogue

Catalogue được thiết kế bởi Bảo Phát

Catalogue là công cụ marketing hiệu quả, có vai trò quan trọng không thể phủ nhận trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp.

Cùng điểm qua một vài vai trò quan trọng của catalogue:

- Catalogue thể hiện hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

- Tạo dựng mối liên kết thông qua catalogue: Catalogue là công cụ tạo dựng mối liên kết giữa thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng.

- Truyền thông bằng catalogue ấn tượng: Catalogue được thiết kế chuyên nghiệp giúp truyền tải thông tin và hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng dễ dàng hơn.

- Bán hàng tốt hơn nhờ catalogue: mục đích cuối cùng của các doanh nghiệp là bán được sản phẩm, dịch vụ, catalogue tiếp cận khách hàng, biến điều đó thành hiện thực.

Chính vì vai trò quan trọng của catalogue, hiện nay nhu cầu tìm hiểu và thiết kế catalogue của các doanh nghiệp ngày càng lớn, nếu bạn không phải nhà thiết kế chuyên nghiệp, vấn đề đặt ra là bạn cần tìm đơn vị thiết kế nào và thiết kế catalogue ở đâu là tốt nhất?

Chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này: Bảo Phát tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, bao gồm các sản phẩm thiết kế sáng tạo như thiết kế hồ sơ năng lực công ty, thiết kế catalogue và các ấn phẩm in ấn khác, thiết kế website chuyên nghiệp,... Hơn 10 năm hoạt động, Bảo Phát đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

Thảm khảo năng lực thiết kế của Bảo Phát qua một vài mẫu thiết kế catalogue dưới đây:


Catalogue về nội thất

catalogue2


catalogue1


catalogue3


catalogue6


Catalogue về sapa

catalogue5


Catalogue về sản phẩm xây dựng

catalogue4


Liên hệ với Bảo Phát

Hotline: 0968 28 22 33  / 090 222 5561

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email