Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Nếu như catalogue là công cụ marketing đặc trưng dùng để giới thiệu sản phẩm trong các ngành như kinh doanh nội thất, kinh doanh thiết bị nội thất, kinh doanh sản phẩm spa..., thì hồ sơ năng lực công ty là công cụ marketing đặc trưng nhất trong ngành xây dựng.

Trong ngành xây dựng, hồ sơ năng lực có vai trò quan trọng trong việc giới thiệu công ty đến với đối tác khách hàng, đặc biệt là hồ sơ năng lực dự thầu. Mọi công ty xây dựng đều cần thiết kế cho riêng mình hồ sơ năng lực công ty. Thông qua hồ sơ năng lực, ban quản lí dự án có thể đánh giá năng lực, quy mô công ty, khả năng thiết kế, thi công dự án của công ty bạn. Chính vì vậy, hồ sơ năng lực không chỉ là bản giới thiệu đơn giản về công ty, để nâng cao khả năng trúng thầu, công ty bạn cần đầu tư thiết kế một cuốn hồ sơ năng lực công ty sáng tạo, chuyên nghiệp, ấn tượng và ấn tượng.

Không giống như các công cụ marketing giới thiệu sản phẩm khác, mỗi công ty chỉ cần một hồ sơ năng lực duy nhất, tuy nhiên có thể thêm và sửa tùy vào từng giai đoạn phát triển và cập nhật thông tin của công ty.

Để cho việc giới thiệu công ty thêm hiệu quả và chuyên nghiệp, thiết kế hồ sơ năng lực cần nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu của công ty. 

Tham khảo thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng của Bảo Phát:


Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Nhà Kinh Bắc


cng_ty_xy_dng_kinh_bc_1


cng_ty_xy_dng_kinh_bc_2


 cng_ty_xy_dng_kinh_bc_3


cng_ty_xy_dng_kinh_bc_4


cng_ty_xy_dng_kinh_bc_5


cng_ty_xy_dng_kinh_bc_6


cng_ty_xy_dng_kinh_bc_7


cng_ty_xy_dng_kinh_bc_10


cng_ty_xy_dng_kinh_bc_11


cng_ty_xy_dng_kinh_bc_13


Liên hệ tư vấn thiết kế hồ sơ năng lực công ty: 

Hotline: 0968 28 22 33 / 090 222 5561

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email