Thiết kế website bán hàng online

thietkewebsitebanhang11e1513673829313

Bạn thấy tình trạng bán hàng trên facebook ngày càng thêm khó khăn? Tương tác ngày càng thấp, live stream ít người xem và quảng cáo không đem lại hiệu quả cao?

Hiện nay, xu hướng bán hàng online bằng facebook ngày càng phổ biến dẫn đến sự bão hòa, lượng khách hàng tương tác ngày càng thấp, cơ hội bán hàng ngày càng giảm. 

Chính vì vậy, việc xây dựng cho mình các hệ thống bán hàng đa kênh là quan trọng và là hướng đi hiệu quả mà các nhà kinh doanh cần nắm bắt.

Thiết kế website bán hàng online giúp công việc kinh doanh có hệ thống và dễ dàng quản lí hơn.

Lợi ích của việc bán hàng qua website

Cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết nhất đến khách hàng

Với thói quen tra cứu thông tin, tìm kiếm sản phẩm trên internet trước khi mua hàng của người dân Việt Nam, việc doanh nghiệp hay chủ shop sở hữu cho mình một trang web bán hàng online chuyên nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm (thông tin, giá cả, khuyến mãi, liên hệ, trợ giúp,..) sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng. Họ có thể tham khảo mọi lúc mọi nơi và chính điều đó sẽ làm tăng khả năng bán được hàng cho doanh nghiệp.

Thiết kế website bán hàng online giúp tiết kiệm chi phí tối đa

So với các hình thức quảng cáo hay thuê mặt bằng để quảng bá sản phẩm và kinh doanh đắt đỏ hiện này thì việc làm website bán hàng trực tuyến là phương án tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí. Chỉ với một khoản chi phí nhỏ là doanh nghiệp đã có thể sở hữu một trang web bán hàng online chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng của một web bán hàng giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách đơn giản nhất.

thietkewebsitebanhangtructuyencanluuydieugi

Website bán hàng giúp tăng hiệu quả kinh doanh

Khi thiết kế web bán hàng trực tuyến, website của bạn sẽ được tích hợp tính năng quản lý đơn và thanh toán online. Đây là 2 tính năng mạnh mẽ giúp chủ shop hay doanh nghiệp tiếp nhận đơn đặt hàng và xử lý một cách nhanh chóng. Với tính năng thanh toán online, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp trên website mà không cần phải tới cửa hàng, thông qua một số cổng thanh toán online như: Paypal, baokim hay nganluong, thật tiện lợi phải không nào.

Tiếp cận và tương tác với khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi

Giả sử bạn phải đóng cửa hàng ngắn hạn để đi du lịch với gia đình, nếu không có trang web thì sẽ rất khó để khách hàng có thể liên hệ với bạn. Website bán hàng online giống như một cửa hàng thu nhỏ mà bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Chỉ cần có mạng internet là bạn có thể tương tác với khách hàng 24/7. Bạn có thể tư vấn và phục vụ khách hàng mà không lo bị mất đi những khách hàng tiềm năng.

banhang


Nhu cầu thiết kế website bán hàng online ngày càng lớn, các đơn vị thiết kế website xuất hiện cũng ngày càng nhiều, tuy nhiên để tìm kiếm được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, hợp lí lại không phải điều dễ dàng. Công Ty TNHH Sáng Tạo Bảo Phát là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website với đội ngũ thiết kế web trình độ cao, giàu kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo. 

Đội ngũ kỹ thuật thiết kế web của Bảo Phát đã làm việc, xây dựng hàng trăm website cho các khách hàng trên toàn quốc, website của Bảo Phát đảm bảo có đầy đủ tính năng quan trọng của một website bán hàng, chuẩn SEO và tốc độ cao. Liên hệ với Bảo Phát để được tư vấn:

Hotline: 0968 28 22 33090 222 5561

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email