Tư vấn làm hồ sơ năng lực công ty

Hồ sơ năng lực công ty có thể được xem là sơ yếu lý lịch đầy đủ của một công ty gửi đến khách hàng, đối tác và các đối tượng liên quan khác phục vụ cho mục đích giới thiệu để thu hút họ chọn công ty hoặc sản phẩm của công ty.

Hồ sơ năng lực công ty cũng là một công cụ tiếp thị giúp doanh nghiệp trình bày ý tưởng kinh doanh của mình cho các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng. Nó đưa ra một ý tưởng cơ bản về một doanh nghiệp, thị trường mục tiêu, cung cấp và dịch vụ của bạn. Nó tóm tắt công việc và dịch vụ của bạn.

Bảo Phát là công ty thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đảm bảo tư vấn miễn phí, đầy đủ, đám bảo tư vấn làm hồ sơ năng lực công ty, đem lại giải pháp làm hồ sơ năng lực hiệu quả nhất cho đối tác và khách hàng.

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực công ty của Bảo Phát bao gồm các gói thiết kế theo giao diện có sẵn đến các gói thiết kế theo yêu cầu, chi phí thiết kế phụ thuộc vào số lượng trang theo yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

Các hotline liên hệ tư vấn:

024 22 456 108 - 024 665 93 616 - 090222 5561

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà VG, ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

VĂN PHÒNG TẠI TP HCM

Địa chỉ: P752, tòa nhà Charmingto, số 181 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM


Hình ảnh hồ sơ năng lực Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xây dựng Trung Nghĩa

h_s_nng_lc_anh_trung_ngha


h_s_nng_lc_anh_trung_ngha1


h_s_nng_lc_anh_trung_ngha2


h_s_nng_lc_anh_trung_ngha4

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email