1 Logo đẹp cần đáp ứng điều gì

Nếu như bạn đơn thuần chỉ muốn có 1 logo giống với những thương hiệu khác, hay có chỉ để đối phó với các thủ tục cục Sở hữu trí tuệ thì bạn không nên đọc bài viết này !

Logo là bộ mặt thương hiệu, là ấn tượng ban đầu của khách hàng với doanh nghiệp, một logo hoàn hảo chuyên nghiệp sẽ nâng cao vị thế và uy tín của doanh nghiệp. Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu 1 Logo đẹp, chuyên nghiệp cần đáp ứng những yêu cầu gì?

logo_dep_can_gi_1

Theo Al Ries và Laura Ries (1998), Alycia Perry (2003).


Thương hiệu phải đảm bảo một số yêu cầu.

1. Đơn giản

Điều đầu tiên, logo không cần quá cầu kì, chi tiết, màu mè vì như vậy khách hàng nhìn vào sẽ cảm thấy rối mắt và không đọng lại ấn tượng gì cả, những thiết kế đơn giản mà độc đáo đôi khi còn để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn. Đương nhiên là cũng không nên quá giản vị và tối giản quá mức vì như vậy sẽ chỉ như 1 cơn gió thoảng quá, không chút ấn tượng, đơn giản 1 bộ logo hiệu quả cần đáp ứng những nhu cầu chuyên nghiệp.

logo_dep_can_gi_2

2. Rõ ràng

Logo là tạo hình kết hợp hoàn hảo của chữ và hình ảnh, vì vậy hãy lựa chọn cho mình những biểu tượng phù hợp với công việc của mình, không được sai lệch phải phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình, bố cục kết hợp cân xứng tạo hình, rõ ràng màu sắc và ý nghĩa, kích thước các phần không nên quá chênh lệnh.

logo_dep_can_gi_3

3. Sự trường tồn

Logo sẽ gắn liền với công ty trong suốt vòng đời của mình, là dấu hiệu nhận biết và định dạng thương hiệu, do đó muốn có 1 bộ logo phù hợp cần tính toán thời gian sử dụng vì chắc chắn bạn sẽ không muốn thay đổi logo liên tục rồi.

logo_dep_can_gi

4. Cần khác biệt

Để khác biệt với đối thủ của mình, bạn sẽ không muốn 1 bộ logo mà chẳng khác gì đối thủ của mình, vì vậy hãy khác biệt chứ không sao chép của ai khác, hãy thử tạo cho mình 1 sự khác biệt, chấp nhận thử thách và cố gắng hoàn thiện bản rồi tận hưởng thành quả của mình.

lo_go_dep_can_gi_3

5. Ý nghĩa

logo là để truyền tại thông điệp của doanh nghiệp, vậy nên hãy tạo cho mình 1 biểu tượng có thể truyền tải thông điệp đó, trong thiết kế logo khoảng thời gian lên ý tưởng để truyền tải được thông điệp đó là cực kì quan trọng, để có thể lột tả được hết những thông điệp quan trọng của doanh nghiệp không phải công việc đơn giản, thiết kế trong 1 sớm 1 chiều được. Thông điệp rõ ràng sẽ được khách hàng chú ý hơn.lo_go_dep_can_gi_4

Nếu nhìn kỹ chúng ta sẽ nhìn thấy hình mũi tên, màu trắng được tạo ra các khoảng không giữa chữ “E” và chữ “X”, đại diện cho tầm nhìn của công ty và triển vọng của họ là tiến đến tương lai.

những tiêu chí trên được Bảo Phát đưa ra từ những kinh nghiệm của bản thân, việc thiết kế cho mình 1 logo đẹp, ấn tượng là vô cùng khó khăn và đáp ứng nhiều nhiều yêu cầuVới một đối ngũ chuyên nghiệp bạn sẽ có một logo thật chuyên nghiệp.

Nếu doanh nghiệp bạn muốn thiết kế logo cho doanh nghiệp của mình hãy liên hệ với Bảo phát để nhận được tư vấn:

Hotline 0968.28.23.33

Xem thêm những bài viết khác:

baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email