5 bước để có 1 slogan khác biệt

Khi doanh nghiệp của bạn đã tin tưởng tìm cho mình một đội ngũ thiết kế slogan chuyên nghiệp, khi đó điều mà doanh nghiệp muốn chính là có 1 Slogan khác biệt, độc đáo và nổi bật lên được bản sắc riêng của doanh nghiệp. Để tạo được 1 slogan hay và đúng với yêu cầu không phải công việc đơn giản mà đó là cả một quy trình tư duy, sáng tạo.

Trước khi chúng ta tìm hiểu về các bước để có một slogan khác biệt, hãy cùng điểm lại những cái tên thương hiệu quen thuộc của Việt Nam và Thế giới:

slogan_khac_biet_1

Các slogan này không còn quá xa lạ với bất kì một người dùng internet nào nữa. Nếu như ‘hãy nói theo cách của bạn’ slogan của viettel một công ty truyền thông lớn nhất việt nam hay ‘Nâng niu bàn chân việt’ của công ty Bình tiên (biti’s) đều là những thương hiệu nhiều năm kinh nghiệm và đánh dấu được giá trị sản phẩm của mình trong lòng người Việt, trong khi đó các slogan như ‘think different của Apple hay Just do it của Nike’ cũng đều là những slogan quen thuộc, và được đông đảo người sử dụng biết tới và giá trị thì không thể so sánh với bất kì 1 thương hiệu nào khác được.

Slogan sẽ gắn liền với thương hiệu của doanh nghiệp lâu dài, và được người tiêu dùng định vị khi nhớ tới sản phẩm của thương hiệu đó, sự khác biệt chính là mẫu chốt để thương hiệu đọng lại trong tâm trí người tiêu dùng.

Quy trình của Bảo phát

slogan_khac_biet_2

Quy trình thiết kế slogan chuyên nghiệp chính là thứ mà Bảo phát luôn hướng tới !!

Hotline: 0968.28.22.33

Xem thêm các bài viết khác:

baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email