5 lưu ý để có 1 tem nhãn đẹp mắt

5_lu_y_de_co_tem_nhan_dep_mat

Một sản phẩm tem nhãn hoàn hảo là gì? phải đảm bảo những yêu cầu nào? để trả lời được câu hỏi đó cùng tìm hiểu 5 lưu ý về tem nhãn của Bảo Phát.

Thiết kế tem nhãn-bao bì Đầu tiên là phải đảm bảo thẩm mỹ, phù hợp với dòng sản phẩm, thứ hai là phải truyền tải được thông điệp, thông tin của sản phẩm, thứ 3 là độc nhất, độc đáo và ấn tượng.

Chính vì vậy mội thiết kế đều phải là sản phẩm duy nhất và độc đáo nhất, đảm bảo những yêu cầu cao nhất, vì vậy khi thiết kế 1 sản phẩm tem nhãn cần lưu ý rất nhiều điều, hãy cùng Bảo Phát khám phá những lưu ý đó.


1. Màu sắc

Khi bạn bước vào 1 gian hàng, 1 siêu thị với vô vàn sản phẩm với đủ loại màu sắc, thì điều gì sẽ thu hút bạn ! đó chỉnh là 1 sản phẩm có màu sắc nổi bật, bắt mắt khách hàng chắc chắn sẽ tiến đến và lựa chọn sản phẩm của bạn như 1 bản năng vậy. Điều đó chính là giá trị thôi thúc vô hình với 1 sản phẩm đẹp, khách hàng sẽ chưa thể cảm nhận được chất lượng bên trong những với 1 vỏ bọc đẹp đẽ điều đó cũng sẽ giúp cho sản phẩm của bạn có khả năng bán được cao hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm tem nhãn cũng được thiết kệ phụ thuộc vào màu sắc của logo, sản phẩm để tạo được sự hòa hợp và hợp lý. Màu sắc cũng đảm bảo những yếu tố nhận diện thương hiệu nhất định.

5_lu_y_de_co_tem_nhan_dep_mat_1


2. Font chữ

Khách hàng sẽ không giành quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu xem sản phẩm làm như nào? Bao nhiêu giai đoạn? Đi qua những khâu nào? Vì vậy đừng tập trung vào những thứ không cần thiết, hãy lựa chọn những nội dung chắt lọc nhất, sử dụng càng ít chữ dùng font chữ to, rõ ràng sẽ hiệu quả hơn.

Sử dụng những font chữ đơn giản nhưng không cứng nhắc, mềm mại những dễ dàng nhận biết và đọc được.

5_lu_y_de_co_tem_nhan_dep_mat_2


3. Hình ảnh minh họa.

Đầu tiên phải phù hợp với logo, có liên hệ với sản phẩm, những hình ảnh trừ tượng nhưng có thể truyền tải những thông điệp của sản phẩm ‘một hình ảnh có thể sẽ đọng lại trong tâm trí của khách hàng hàng nghìn’ vì vậy việc chọn lọc hình hảnh là rất quan trọng. Cần được chọn lọc và đánh giá.

5_lu_y_de_co_tem_nhan_dep_mat_3


4. Chất liệu sử dụng

Các vậy liệu được sử dụng để in ấn và sản xuất phụ thuộc rất nhiều vào tính chất của sản phẩm, muốn sản phẩm có được nổi bật về hình ảnh: in giấy, in decal nhựa, decal mỏng, decal trong, mỗi loại thường có những tính chất khác nhau và phù hợp với những sản phẩm khác nhau. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình 1 đội ngũ tư vấn và thiết kế phù hợp nhất với sản phẩm của mình.

5_lu_y_de_co_tem_nhan_dep_mat_4



5. Kích thước

Với các sản phẩm cỡ lớn thường có những kích thước khác nhau, hiện tại phần lớn các sản phẩm thường gắn mác ở mặt trước hay trên nắp sản phẩm, vì vậy sẽ cần quan tâm tới kích thước của sản phẩm, để tem nhãn vừa về kích thước, đẹp về thẩm mĩ.

Một mẫu thiết kế tem nhãn cũng dán tiếp trở thành 1 bước bảo vệ cho sản phẩm của bạn, được thiết kế không chỉ đẹp về thẩm mĩ, mà còn chắc chắn về vật liệu, để thiết kế một bộ tem nhãn hoàn chỉnh cần rất nhiều yêu cầu khác, trên đây chỉ là 5 trong số những yêu cầu.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với Hotline của Bảo phát 0968.28.22.33.

Xem thêm những bài viết khác:

baophat.com


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email