Xu hướng thiết kế vỏ bao bì mới nhất

xu_the_thiet_ke_vo_bao_bi_moi_nhat

Bao bì là sản phẩm không thể thiếu của bất kì 1 sản phẩm nào, hiện nay với giá trị thẩm mĩ ngày càng được xem trọng, các vỏ bao bì không còn dừng lại ở 1 sản phẩm đính kem nữa, mà thay vào đó là 1 phương tiện quảng cáo, truyền thông sản phẩm hữu hiệu, vỏ bao bì ấn tượng chính là lựa chọn đúng đắn của 1 sản phẩm, mỗi năm luôn có những xu thế thiết kế bao bì mới nhất, nhằm mục địch đem tới sự phù hợp và hoàn hảo cho sản phẩm. Hãy cùng Bảo Phát điểm lại một vài mẫu thiết kế bao bì mới nhất của năm.


1. Xu hướng đơn giản hóa

Những mẫu thiết kế phức tạp nhiều màu sắc đã không còn được ưa chuộng nữa, thay vào đó là 1 xu hướng thiết kế cổ điển, đơn giản hóa mọi việc, đơn giản từ thiết kế đến đơn giản tới màu sắc, những không gian đơn sắc đang dần chiếm lĩnh thị trường bao bì. Mẫu thiết kế đơn giản thực sự 

Những mẫu thiết kế phức tạp nhiều màu sắc đã không còn được ưa chuộng nữa, thay vào đó là 1 xu hướng thiết kế cổ điển, đơn giản hóa mọi việc, đơn giản từ thiết kế đến đơn giản tới màu sắc, những không gian đơn sắc đang dần chiếm lĩnh thị trường bao bì. Mẫu thiết kế đơn giản thực sự đang là xu thế được ưa chuộng nhất của năm.

xu_huong_thiet_ke_vo_bao_bi_moi_nhat


2. Kết hợp màu sắc

Việc sở hữu 1 bao bì phức tạp, lòe loẹt đã trở nên lỗi thời và không cần thiết nữa, thay vào đó là xu thế lựa chọn màu sắc đậm đà, rõ nét, nổi bật cùng sản phẩm, những màu sắc trung tính, êm dịu, sang trọng đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết, sự tối giản thanh lịch chưa bao giờ phù hợp như lúc này.

xu_the_thiet_ke_vo_bao_bi_moi_nhat_2

3. Xu thế phá cách bao bì

Phá cách trong thiết kế, khác biệt trong màu sắc chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn cách tân lại thương hiệu của mình, khi cầm những sản phẩm với nhưng thiết kề bắt mắt, sinh động khách hàng của bạn sẽ chỉ thốt lên 1 điều rằng ‘thật khác biệt, thật hấp dẫn’ với một bao bì như vậy, khách hàng sẽ luôn tò mò với sản phẩm của bạn, sự ấn tượng và hấp dẫn sẽ ngập tràn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

xu_the_thiet_ke_vo_bao_bi_moi_nhat


4. Hãy khác biệt từ chính kiểu dáng

Những hình ảnh khác biệt, những kiểu dáng phá cách chính là những gì chúng ta nói tới ở đây, khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút và ấn tượng, điều đó chính là sự thu hút mà chúng ta nhắc tới ở đây.

Nếu như sản phẩm của bạn đã quá quen thuộc với hình vuông, hình chứ nhật hay hình lập phương đơn điệu, vậy thì tại sao lại không thử cho mình 1 phong cách mới, một bao bì sinh động và hấp dẫ hơn thì sao.

xu_the_thiet_ke_vo_bao_bi_moi_nhat_3

xu_the_thiet_ke_vo_bao_bi_moi_nhat_4


Thiết kế bao bì, vỏ hợp là 1 công việc hết sức sáng tạo và khoa học, bạn sẽ không thể nào biết được nhu cầu của khách hàng là gì, những bạn có thể kích thích sự tò mò của khách hàng với một bao bì ấn tượng và đẹp mắt của bạn, Nếu như sản phẩm của bạn chưa lựa chọn được cho mình 1 mẫu thiết kế phù hợp, chắc chắn với những gì mình sẽ tạo ra, vậy thì tại sao lại không lựa chọn cho mình 1 đối tác tin cậy, chuyên nghiệp để giúp bạn thiết kế nên điều đó, hãy tạo sự ấn tượng của mình bằng 1 bao bì chất lượng mới lạvà đẹp mắt cùng Bảo Phát.

Liên hệ với Hotline Bảo Phát: 0968.28.22.33 để nhận được nhiều tư vấn bổ  ích khác.

Xem thêm các bài viết khác:

baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email