7 xu thế thiết kế logo mới nhất

Logo là yếu tố quan trọng và tất yếu phải có của 1 bộ nhận dạng thương hiệu. Những năm gần đây xu thế thiết kế logo luôn thay đổi, thay đổi để phù hợp với khách hàng và đối tác, những đòi hỏi về tiêu chuẩn thiết kế logo ngày càng nhiều. Một logo phải truyền tải được thông điệp sản phẩm những lại đơn giản, không màu mè những dễ nhận biết. Một logo ấn tượng, để lại được dấu ấn trong khách hàng là cực kỳ quan trọng.

Sau đây là một vài sưu tầm về mẫu xu thế thiết kế logo những năm gần đây mà Bảo Phát đã tập hợp lại để tham khảo và nắm bắt:

1. Logo thủ công, vẽ tay


Thời đại kỹ thuật số ngày càng phổ biến, việc thực hiện những thiết kế tỉ mỉ trên máy tính đã trở nên quen thuộc những những thiết kế vẽ tay vẫn luôn được ưa thích và ưa chuộng, vì những thiết kế tay rất sâu sắc về hình ảnh và dễ dàng lột tả được thông điệp của sản phẩm

xu_the_thiet_ke_logo_1_an_tuong_2017

2. Logo thiết kế phẳng


Những mẫu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ có thể dễ dàng nổi bật ở những tài liệu văn bản đang trở thành xu thế mới, không còn là thời kỳ của những Logo 3D ấn tượng, dập nổi, tổ chuyển sắc (gradients).

xu_the_thiet_ke_logo_2_an_tuong_2017

3. Low polygon


Low polygon thường được sử dụng trong hình nền, với những mẫu thiết kế đơn giản, góc cạnh nhưng sâu sắc, lột tả được 3 chiều của hình ảnh, năm 2016 nổi lên như 1 sự lựa chọn hàng đầu trong các xu thế logo và dần được ưa chuộng cho tới bây giờ.

xu_the_thiet_ke_logo_3_an_tuong_2017

4. Sự tối giản


Việc đơn giản hóa các logo không phải là mới nhưng vẫn luôn là những lựa chọn hàng đầu của đa số các mẫu thiết kế, Đơn giản hóa logo làm nổi bật được tổng thể khi chỉ tập trung hướng mắt vào một điểm tạo cho logo sự nổi bật, dễ dàng tạo được thiện cảm với người nhìn

xu_the_thiet_ke_logo_4_an_tuong_2017

5. Logo dạng chữ


Logo dạng chữ chưa bao giờ là lỗi thời cả, khi thời đại của sự đơn giản đang là xu thế, thì những mẫu logo đơn thuần là chữ, không kiểu cách, không màu mè chính là sự lựa chọn hàng đầu trong thời gian tới.

xu_the_thiet_ke_logo_5_an_tuong_2017

6. Không gian âm


Xu hướng cũ nhưng luôn tự biết làm mới bản thân, nếu doanh nghiệp bạn muốn 1 mẫu logo cổ điển không màu mè thì đây chính là sự lựa chọn, với việc tạo cân bằng không gian bằng việc ghép nổi 2 hình ảnh sẽ làm nổi phần không gian bên trong là cách hiệu quả để gây ấn tượng với người nhìn ngay từ lần nhìn đầu tiên.

xu_the_thiet_ke_logo_6_an_tuong_2017

7. Kiểu cổ điển


Với đối tượng khách hàng có những cảm xúc mạnh mẽ và sự kết nối gợi nhớ về nhiều kỷ niệm trong quá khứ thì những thiết kế logo kiểu cổ điển sẽ truyền đạt thông điệp đến họ một cách rất hiệu quả mà những kiểu thiết kế hiện đại không thể làm được.

Một logo theo kiểu cổ điển thường có thể truyền tải cảm xúc một cách chân thực cũng như cảm giác về định vị trên thị trường tốt hơn.

Đây là điều mà nhiều nhà thiết kế và khách hàng muốn được thỏa mãn trong thời điểm hiện tại, và nó sẽ ngày một phổ biến hơn vào năm sau.

Có một điều cảnh báo về xu hướng thiết kế này, đó là thiết kế logo kiểu cổ điển có thể thường vô tình được khắc họa thành một thứ lỗi thời hay “mắc kẹt trong quá khứ”. Đây là điều bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định sáng tạo logo theo hướng này

xu_the_thiet_ke_logo_7_an_tuong_2017

ảnh: internet

Những xu hướng thiết kế logo mới nhất được Bảo phát chọn lọc và lựa chọn, với thế mạnh về thiết kế của mình, Bảo Phát sẽ giúp bạn có được những logo ưng ý nhất.

Liên hệ tư vấn: hotline 0968 28 22 33

Xem thêm những bài viết khác:

baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email