Để có 1 bộ catalogue chuyên nghiệp cần những gì ?


catalogue_chuyen_nghiep_can_gi_11. Một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm


Một bộ catalogue chuyên nghiệp sẽ cần có những đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ không muốn doanh nghiệp của mình xuất hiện một cách xấu xí trước mặt khách hàng và đối tác của mình đầu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối tác thiết kế catalogue nhưng số lượng những đối tác chuyên nghiệp, quy củ để tạo ra những sản phẩm chất lượng không quá nhiều, một bộ catalogue chất lượng sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều hơn những gì bạn mất để thiết kế, do đó đừng vì những lý do như giá rẻ, hay doanh nghiệp mới thành lập mà tạo cho mình 1 bộ catalogue kém chất lượng.

catalogue_chuyen_nghiep_can_gi_2

2. Những ý tưởng táo bạo, khác biệt


Catalogue là độc quyền nội dung và hình ảnh của doanh nghiệp bạn, do đó cần tìm cho mình những ý tưởng táo bạo trong thiết kế, khác biệt trong phong cách, điếu đó chính là dấu ấn ghi điểm doanh nghiệp bạn với khách hàng.

Trong một thị trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, các sản phẩm của bạn chắc chắn không tồn tại duy nhất và mãi mãi, doanh nghiệp của bạn cần tạo được dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu của mình. điều đó cũng đặt ra vẫn đề là bộ catalogue của bạn sẽ sớm trở nên lỗi thời và không phù hợp nữa. Vì vậy ngay từ những bước đầu xác định thiết kế catalogue hãy tìm cho mình những đối tác chuyên nghiệp để lên ý tưởng thiết kế và triển khai sản phẩm thật khác biệt và độc đáo của riêng doanh nghiệp của bạn.

Một sản phẩm chất lượng độc đáo sẽ đọng lại sâu đậm trong tâm trí của khách hàng, điều đó không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiệp túc của doanh nghiệp bạn, mà đó cũng là một cam kết mà doanh nghiệp đã ký với khách hàng của mình.

catalogue_chuyen_nghiep_can_gi_3

3. Phong cách thiết kế độc đáo


Mỗi năm xu hướng thiết kế catalogue đều thay đổi ngày càng trở nên hài hòa và nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế của mình, điều này đòi hỏi những nhà thiết kế phải nắm bắt được xu thế, để tạo ra những sản phẩm độc đáo nhất, chuyên nghiệp nhất.

Bất kì doanh nghiệp nào chắc chắn đều hướng tới sự tươi mới và độc đáo, điều đó sẽ đem lại hiệu quả PR mạnh mẽ cho sản phẩm của mình với khách hàng và những đối tác.

Một số xu thế thiết kế mới nhất:

  • Xu thế thiết kế catalogue thanh lịch, nhã nhặn: việc thiết kế một bộ catalogue chuyên nghiệp cần phải kết hợp nhiều yếu tố khác nhau, vừa nhã nhặn, hài hòa những vẫn thiết kế uyển chuyển và sành điệu, có những chấm phá trong đường nét gấp khúc, chắc chắn với 1 thiết kế như vậy, thương hiệu của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán cả.
  • Xu thế thiết kế thời trang, sống động: một bộ catalogue sẽ rất thu hút người nhìn, nếu nó được thiết kế một cách bắt mắt và hợp lý, có tính thẩm mĩ cao và sâu sắc về nội dung, một catalogue bắt kịp về thời trang chưa bao giờ là lỗi thời cả.
  • Xu thế thiết kế hiện đại, sang trọng: sự sang trọng luôn là mục đích hướng tới của mọi sản phẩm, catalogue cũng vậy luốn tiến tới sự sang trọng trong thiết kế, hiện đại trong nội dung và hình ảnh, qua đó sẽ thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm, một catalogue như vậy sẽ không thể nào lỗi thời được
  • Xu hướng thiết kế độc đáo, khác biệt: đây là xu thế mà mỗi doanh nghiệp hướng tới, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ những vẫn luôn khác biệt, điểm đặc biệt của mỗi catalogue chính là sáng tạo về nội dung những khác biệt và có dấu ấn sâu sắc về hình ảnh và thiết kế.

Trên đây là  xu thế chính được bảo phát rút ra với kinh nghiệp thiết kế catalogue của mình, xu thế không chỉ thay đôi theo thời gian mà cần cập nhật và bắt kịp được xu thế của thế giới. Điều đó chính là mục đích hướng tởi của bảo phát và những thiết kế của mình.

4. Nội dung phong phú, hình ảnh thích hợp:


catalogue_chuyen_nghiep_can_gi_4

Các sản phẩm catalogue của doanh nghiệp bạn, chính là sản phẩm tâm huyết mà doanh nghiệp đã dày công theo đuổi và xây dựng thương hiệu, do đó những nội dung phải được chắt chiu và sắp xếp hợp lý nhất để đạt được hiệu ứng cho người đọc người xem, những hình ảnh vô hồn sẽ được thổi vào đó là những nội dung mềm mại, sắc sao. Do đó cần lựa chọn cho mình những nội dung phong phú và đặc biệt của riêng mình

Hình ảnh của catalogue chính là những gì mà sẽ đập mà mắt khách hàng khi tiếp cận với bộ catalogue của bạn, do vậy hãy tìm và chụp cho mình chính những sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp, đừng coppy hay dùng hình cảnh không chính chủ. Điều đó sẽ chỉ đem lại hiệu quả ngược lại.

Với 4 tiêu chí trên doanh nghiệp của bạn sẽ có 1 bộ catalogue chất lượng và chuyên nghiệp nhất, những hãy để những công việc chuyên môn cho những người có chuyên môn thực hiện, điều đó sẽ đem lại hiệu quả lớn nhất, kích ứng nhu cầu của chính doanh nghiệp của bạn và người tiêu dùng.

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thiết kế catalogue hãy liên hệ với Bảo Phát để biết thông tin chi tiết:

Hotline: 0968.29.22.33

Xem thêm những bài viết khác:

baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email