10 mẫu thiết kế bao bì ấn tượng

Trong thiết kế sản phẩm, bao bì dường như là 1 kho tàng rộng lớn để mọi design thoải mãi sáng tạo và phát triển trong thiết kế, các mẫu thiết kế bao bì ngày càng ấn tượng. Bao bì luôn đóng góp quan trọng trong thành công của một sản phẩm. Hãy cùng Bảo phát khám phá 10 mẫu thiết kế Bao bì ấn tượng để kiếm trứng năng lực của mình nhé.

Để tìm hiểu về cách thiết kế, dịch vụ thiết kế của Bảo phát <Thiết kế bao bì- tem nhãn>

Chắc hẳn bạn luôn rất đau đầu và mất rất nhiều thời gian, công sức của mình để nghĩ sao cho sản phẩm của mình một bao bì đẹp mắt, ấn tượng. Bạn không thể nào liệt kê được hết các sản phẩm tương tự mình trên thị trường vì vậy hãy tạo ấn tượng với khách hàng của mình bằng một vỏ bao bì ấn tượng và đẹp mắt nhất.

Một mẫu bao bì được coi là ấn tượng có nghĩa phải thu hút khách hàng, nắm bắt được nhu cầu, xu thế lựa chọn của khách hàng, thu hút ngay khi còn đang trên kệ trưng bày, đó là hiệu quả của ấn tượng.

1. Bandiful

Băng gạc, chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với những chiếc băng gạc nhỏ nhắn xinh xắn nữa, những chiếc băng gạc được sử dụng để băng vết thương, bản chất của việc đó là cần nhanh chóng và ngay lập tức, vì vậy thiết kế những chiếc băng gạc dễ sử dụng và nhanh chóng nhất. Với những mẫu thiết kế dạng bandiful thì những điều đó hiển nhiên là có thể, đơn giản nhưng luôn tiện dụng, đẹp đẽ nhưng dễ sử dụng.

Thiết kế nhỏ nhắn, đẹp và thật ấn tượng chính là những tiêu chí đầu tiền cần đáp ứng, tiếp đến là đặt nó ở những nơi dễ tìm, nhất là trong bếp, thành cửa ... chắc chắn sẽ được người sử dụng phân biệt với những sản phẩm khác trong nhà.

thiet_ke_bao_bi_an_tuong

2. Letter gift box

Letter box là một mẫu thiết kế của Alm, được sử dụng ở một quán cafe ở miền nam nước pháp, với mục đích chi ấn tới những khách hàng thân thiết của mình, macaron đã thiết kế riêng cho mình một dấu ấn riêng của mình, mẫu thiết kế letter box đơn giản nhưng sang trọng, không màu mè hoa mĩ nhưng lại rất khác biệt và ấn tượng.

thiet_ke_bao_bi_an_tuong_1

3. Fisherman boots

thiet_ke_bao_bi_an_tuong_2

Nhìn vào bức hình bạn cũng có thể thấy, đây đúng là một mẫu bao bì ấn tượng và hiệu quả marketing hiệu quả hết mức có thể, là một bao bì boots cao xu đảm bảo không thấm nước và bảo vệ bạn khỏi những loại cá nguy hiểm trong nước. một ấn phẩm nặng tính quảng cáo của igor mitin đã đem lại cho ông giải thưởng ấn tượng của năm, chắc chắn đó là một điều không thể sai được rồi, vì sự ấn tượng và đặc sắc của mẫu bao bì, không chỉ có tính quảng cáo mà còn hơn thế mẫu bao bì đã truyền tải thông điệp sự an toàn của sản phẩm tới khách hàng.

4. Cuver bakery

Mẫu bao bì cuver bakery được thiết kế bởi cintra limando, với mục đích đầu tiên là như 1 bộ trang phục nhã nhặn cho những chiếc bánh mì, mẫu thiết kế đơn giản với những khoảng trong suốt để có thể lộ ra hình ảnh sản phẩm, bên cạnh đó là những đường cong mềm mại, góc cạnh. Những sản phẩm bao bì không còn dừng lại ở việc chứa, đựng sản phẩm nữa đó là một tác phẩm, một ấn tượng cho cuver bakery.

thiet_ke_bao_bi_an_tuong_3

5. Sustainable Expandable Bowl

Một bao bì có khả năng co dán, thay dổi hình dạng dễ dàng từ 1 chiếc túi đựng trở thành 1 chiếc bát nhỏ nhắn, vừa thân thiện với môi trường vừa có giá trị sử dụng lâu dài, đây là một thiết kế của tomorrow machine.

Được thiết kế từ giấy những với kiểu thiết kế đa dụng , sản phẩm có khả năng chịu nhiệt và chịu nóng rất lớn, một ấn phẩm bao bì rất ấn tượng và đảm bảo đúng công dụng của sản phẩm bao bì mì ăn liên này.

thiet_ke_bao_bi_an_tuong_4

6. BZZZ Premium Honey

Một mẫu thiết kế dạng mật ong của ngân hàng VIP của nga, với mục địch ban đầu là xây dựng giá trị an toàn như 1 tổ ong, bảo vệ tài sản của bạn như cách đàn ong bảo vệ tổ của mình vậy, mẫu thiết kế ấn tượng tới mức đã trở thành 1 thương hiệu về sau của một hãng sản xuất mật ong cao cấp Buzzz. Với vật liệu là gỗ và hình dạnh như 1 chiếc tổ ong mẫu thiết kế không đột biến về phong cách, không góc cạnh về xu hướng nhưng chính điều đó đã đem lại ấn tượng cho sản phẩm, sự đơn giản nhưng đem lại hiệu quả không ngờ, đây là một sản phẩm của nhóm thiết kế Armenia.

thiet_ke_bao_bi_an_tuong_5

7. Qizini pizza

Đầu tiên đây là một thiết kế ấn tượng, tại sao lại ấn tượng ? chúng ta sẽ cũng điểm qua những điểm đáng chú ý của mẫu thiết kế bao bì này. Thứ nhất với những hình ảnh thành phẩm ngay vỏ bao bì khách hàng sẽ biết mình đang sử dụng vị gì, thành phần gì của pizza, thứ 2 kiểu thiết kế lộ, điều này dường như chính là điểm nhấn đánh thằng vào vị giác của khách hàng, khách hàng sẽ dễ dàng nhìn được sản phẩm sử dụng của mình trực tiếp, kết quả đạt được là 1 vỏ bao bì đơn giản về màu sắc nhưng nặng về thiết kế, chắc hẳn khi cầm trên tay mình những chiếc pizza của Qizini bạn sẽ không còn muốn vạch lớp bao bì nữa, ví nó quá đẹp và cực kì ấn tượng.

Đây là 1 sản phẩm của nhóm thiết kế brand new, một đội ngũ design chuyên nghiệp của Anh chuyên thiết kế các loại vỏ bao bì.

thiet_ke_bao_bi_an_tuong_6

8. Hudson made

Hudson made một mẫu sản phẩm liên quan tới xa bông, với kiểu bao bì đơn giản màu sắc đơn điệu typography và đồng màu nhưng điều gì đã làm cho mẫu bao bì này ấn tượng. Đầu tiên khi cầm sản phẩm trên tay bạn có thể nhận được kiểu dáng thiết kế vừa tay, màu sắc thịnh hình của thế kỷ 19, với dạng dây buộc rút dễ dàng sử dụng đó chính là điểm nhấn của bao bì. Đây là sản phẩm của hotvard design một công ty thiết kế nổi tiếng ở New york.

thiet_ke_bao_bi_an_tuong_7

9. Maison dandoy

Một thiết kế logo ấn tượng, màu sắc đẹp, thiết kế ấn tượng, đây là bộ nhận diện thương hiệu được Base Design sáng tạo với mục đích để giúp cho việc đóng gói sản phẩm trở nên nổi bật nhất, rõ ràng nhất có thể/

Maison Dandoy nổi tiếng với một lịch sử lâu dài trong nghành sản xuất bánh ngọt vì vậy họ hiểu được tầm quan trọng của một bao bì sản phẩm, khi làm việc với các studio thiết kế họ luôn đặt những tiêu chuẩn khắt khe để có thể tạo ra những thiết kế bao bì đẹp và ấn tượng nhất.

thiet_ke_bao_bi_an_tuong_8

10. Gut oggau

Với sự hiểu biết về các loại rượu nổi tiếng, Jung von matt đã thiết kế cho Gut oggau những mẫu nhãn hết sức ấn tượng, với kiểu dáng thiết kế khá đơn giản, với những sắc thái khác nhau được sử dụng, mỗi loại rươu đã tạo được cho bản thân mình một cá tính, đơn giản từ màu sắc tới đơn giản về thiết kế chỉ với 1 dòng chữ nhỏ cách điệu đen trắng bên dưới mỗi sắc thái đã tạo nên cho thương hiệu rượu ấn tượng với vỏ bao bì. Một ý tưởng đơn giản, một mẫu thiết kế không quá nổi bật nhưng đã đem lại cho Jung von matt giải thương thiết kế ấn tượng của năm.

thiet_ke_bao_bi_an_tuong_9

Bao bì một sản phẩm đi kèm với sản phẩm, hãy phá bỏ quan niệm đó đi vì bây giờ là thời đại cưa những thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Hãy bắt đầu ngay với dịch vụ Thiết kế bao bì của Bảo phát, các sản phẩm của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở việc sử dụng nữa, mà thay vào đó giá trị quảng cáo và mỹ thuật sẽ được nâng tầm cùng giá trị sử dụng.

Hotline Bảo phát: 0968.28.22.33

Xem thêm các bài viết khác:

Baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email