3 Nguyên tắc vàng khi quảng cáo Banner ngoài trời

Banner quảng cáo ngoài trời hẳn không còn xa lạ với bất kì ai, chắc chắn bạn đã tiếp xúc với những tấm banner đó ờ cạnh mình, ở các ngã tư đèn đỏ hay các cột quảng cáo ngoại thành, hiện nay tỷ lệ các công ty, doanh nghiệp xử dụng các banner là rất lớn và hầu như nhu cầu chưa bao giờ giảm cả. nếu goanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu quảng cáo banner hãy cùng Bảo phát tìm hiểu 3 nguyên tắc vàng đó.

Thiết kế banner, thiết kế poster quảng cáo chuyên nghiệp đẹp mắt với Bảo phát.

1. Vị trí đặt quảng cáo

Vị trí quảng cáo, vị trí đặt banner sẽ quyết định lượt theo dõi banner của bạn, vì vậy điều đó cũng quyết định độ phủ sóng sản phẩm vì vậy Bảo phát đặt ‘vị trí đặt quảng cáo’ lên đầu tiên để thể hiện rõ tầm quan trọng, trước khi bạn đặt các banner thì ban nên biết mình sẽ đặt ở đâu, có bao nhiều lượt tiếp cận, và tần suất tiếp cận banner là bao nhiêu.

Chúng tôi khuyến khích bạn nên nghiên cứu kĩ lưỡng tần suất và số lượng người khu vực đó, lưu lượng giao thông lưu thông hằng ngày, tốc độc di chuyển của các phương tiện có thể nói những điều đó sẽ thể hiện rõ nhất việc bạn đặt banner đã đúng vị trí hay chưa, và kích cỡ banner đã phù hợp chưa.

Ngay cả những khu vực ngay cạnh nhau nhưng tần suất và hướng banner cũng khác nhau, bạn sẽ gặp rất nhiều banner ở trên các con đường ngoại thành, đường cao tốc điều đó là rất tốt nhưng cũng có 1 vấn đề đó là sẽ loãng hình ảnh banner của bạn, ngoài ra các banner trong nội thành cũng có vấn đề, thứ nhất quá nhỏ để thể hiện thông tin, thứ 2 là quá nhiều banner điều đó sẽ đặt banner của bạn vào vị trí cạnh tranh gay gắt.

thiet_ke_ban_ner_ngoai_troi

Banner là chưa đủ, vị trí đặt banner mới quyết định tất cả sự thành công

Ngoài ra vị trí đặt banner của bạn cũng cần lưu ý nhiều về sức gió, kết cấu địa hình, vật cản điều này sẽ quyết định khá nhiều tới thời gian sử dụng và chất lượng quảng cáo của bạn.

2. Thông điệp ngắn gọn, hình ảnh sâu sắc

Thông điệp ngắn gọn, sâu sắc chính là tiêu chuẩn mà Bảo phát muốn bạn tuân thủ, coi như kim chỉ nam cho các thiết kế của mình, điều này sẽ quan trọng rất nhiều tới việc bạn được khách hàng chấp nhận hay không. Tốt  nhất những thông điệp chỉ nên bắt đầu và kết thúc trong 6-12 từ, như vậy là đủ cho một thông điệp, bạn thử tưởng tượng khách hàng hay người đi đường sẽ có bao nhiêu giây để theo dõi hết quảng cáo, 15 đến 20 giây là cùng, vì vậy hãy sử dụng những thông điệp ngắn gọn nhất có thể.

Hình ảnh là phần không thể thiếu của mỗi banner, sản phẩm của bạn có khả năng thuyết phục khách hàng hay không phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh bạn sử dụng, nên sử dụng những hình ảnh sắc nét, hấp dẫn, màu sắc nổi bật và có điểm nhấn rõ ràng nhất có thể.

Cả thông điệp nội dung và hình ảnh sử dụng  ban không cần dài dòng, không cần màu mè chỉ cần đủ ý, đủ thông điệp là quá đủ cho 1 tác phẩm tuyệt vời.

thiet_ke_ban_ner_ngoai_troi_1

3. Thiết kế Hút mắt, nổi bật

Bạn sẽ có 5s để thuyết phục khách hàng tiếp nhận thông điệp của mình vì vậy hãy bắt đầu nó một cách chuyên nghiệp và thu hút nhất có thể, điều thuyết phục khách hàng của mình chú ý tới hình ảnh và nội dung chính là thiết kế, hãy sử dụng cho mình những hình ấn tượng, nổi bật, mạnh mẽ nhất sắp xếp trong đó là một bố cục khoa hoa, logic và không rối măt, quá phức tạp và nên nhớ 1 nguyên tắc là ĐẸP

Điều mà banner tác động tới nhu cầu của khách hàng sẽ đem lại cảm giác, mong muốn sử dụng sản phẩm đó vì vậy hãy tận dụng tối đa 5 giây của mình.

luu_y_khi_thiet_ke_poster_7_

Việc quảng cáo ngoài trời là một chiến lược quảng cáo đúng đắn và cần phát huy, tuy nhiên 3 tiêu chí trên chỉ nói lên một phần nào đó khi quảng cáo ngoài trời, điều quan trọng nhất đối với một quảng cáo thành công chính là bản thiết kế.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu thiết kế banner, thiết kế poster chuyên nghiệp đẹp mắt hãy liên hệ với Bảo phát

Hotline: 0968.28.22.33

Xem thêm những bài viết khác:

- Cách làm chủ hình khối trong thiết kế Logo

- Thiết kế Logo theo phong thủy

- 5 mẹo thiết kế Bao bì đẹp mắt

Baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email