Thiết kế Logo thương hiệu theo phong thủy

Ở Việt Nam phong thủy là một điều gì đó rất linh thiêng, cho dù là một người không tin vào tướng số hay mệnh chắc chắn bạn cũng luôn dành 1 sự tôn trọng nào đó cho những sự linh thiêng đó. Cũng có câu nói chỉ ra rằng ‘có thờ có thiêng có kiêng có lành’ điều này lại được các doanh nghiệp tin tưởng vì vậy mà hầu như mọi hoạt động đều có những sự tin tưởng về tính toán phong thủy, thiên mệnh.

logo_phong_thuy

Phong thủy có ý nghĩa là dựa và sự di chuyển của gió, nước, đất, lữa, gỗ. 5 thành tố cơ bản của cuộc sống để tính toán ra được với ý nghĩa căn bản là duy trì sự sống cân bằng , hạnh phúc và công bằng và hướng tới sự phát triển về sau.

Trong thương hiệu hay đúng hơn là thiết kế logo hầu như mọi doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp đều có sự tin tưởng nhất định vào các thành tố này. Hãy cùng Bảo phát tìm hiểu cách lựa chọn và kết hợp cơ bản nhất của 5 thành tố cơ bản này nhé.

Thiết kế logo phong thủy đẹp, chuyên nghiệp với Bảo phát.

1. Thiết kế logo cho người mệnh Kim

Với ý nghĩa đem lại sự đủ đầy, mệnh kim phù hợp với những hình khối như tròn hoặc vuông ‘trời tròn đất vuông’ âm hương hòa hợp trời đất xum vầy. Những thiết kế mệnh kim được thiết kế hoàn hảo với ý nghĩa đem lại sự đủ đầy, chất lượng và thuận mắt với ý nghĩa hợp tác và thành công. Trong thiết kế mệnh kim những màu sắc mang khuynh hướng sáng như trắng, bạc hay xanh nước đều rất được ưa chuộng.

Màu tương sinh của người mệnh kim: vàng, cam, nâu những màu sắc mệnh thổ

Màu tương khắc:  đỏ, tím hoặc xanh thẫm.

logo_phong_thuy_1

2. Thiết kế logo cho người mệnh mộc

Với ý nghĩa đem lại sự mới mẻ, đủ đầy, cây đại thủ tỏa bóng mát khắp 4 phương, vững vàng trước phong ba bão táp, những người theo mệnh mộc thường lựa chọn những hình khối dạng đứng, như hình chữ nhật, dạng cây, hoặc dạng khối vững với ý nghĩa vững bền dài lâu, tồn tại vĩnh cửu.

Màu sắc của những người mệnh mông thường lựa chọn là những màu tươi sáng như: xanh lá, xanh lục hoặc các màu sắc xanh sáng như xanh nước biển, xanh lơ.

Màu tương sinh với mệnh mộc: xanh nước biển, xanh thẫm, xanh lơ

Màu sắc tương khác với mệnh mộc: màu trắng, ánh kim.

logo_phong_thuy_2

3. Thiết kế logo với người mệnh thủy

Mệnh thủy ý nghĩa với ý nghĩa khởi nguyên của mọi thứ, thủy hay nước là thành tố quan trọng nhất vũ trụ, thể hiện sự thân thiện, hòa đồng, thân thiện và hòa đồng đem lại sự mới mẻ tươi mát cho logo, những mẫu thiết kế cho người mệnh thủy thường mang hơi hướng nhẹ thàng, thanh tao hết mức có thể.

Thiết kế logo mệnh thủy thường có hình sóng, hình oval, hình bán nguyệt.

Màu sắc tương sinh với mệnh thủy: màu đen, xanh nước biển, đen

Màu tương khắc với mệnh thủy: đất nâu, vàng, nâu đâm.

logo_phong_thuy_3

4. Thiết kế logo với người mệnh Hỏa

Mệnh hỏa phù hợp với sự nhiệt tình, thành công, tâm huyết, chiến thằng và luôn đam mê trong mọi việc, mệnh hỏa ngoài ra cũng tượng trung cho uy tín, lời cam kết.

Những mẫu thiết kế logo mệnh thủy thường sẽ là hình tam giác, hình vuông, cánh buồm, mũi tên, những hình khối dạnh mạnh mẽ hướng tới tương lai.

Màu tương sinh với mệnh hỏa: vàng, tím, đỏ, cam, xanh lá, xanh lục.

Màu tương khắc với mệnh hỏa: đen, xanh dương.

logo_phong_thuy_4

5. Thiết kế logo với người mệnh thổ

Thổ đại diện cho đất với mong muốn đem lại sử đủ đầy, vừa vặn tạo nên sự hài hòa và cân bằng trong mọi việc, ngoài ra mệnh thổ còn đại diện cho sử thống trị, chủ quyền và sự nhất quán trong mọi việc, cũng có ý nghĩa khác là sự ấm áp, vui vẻ và tương lại

Những hình khối như vuông, hình thoi, tam giác hay các hình khối vừa vặn không góc cạnh là sự kết hợp hoàn hảo với mệnh thổ.

Màu sắc tương sinh với mệnh thổ:  vàng cam, nâu, nâu thẫm ngoài ra cũng có thể là trắng, bạch kim

Màu sắc tương khắc với mệnh thổ: xanh nước biển, xanh thẫm.

logo_phong_thuy_5

Phong thủy là một triết lý tồn tại từ lâu đời, gắn liên từ xa xưa với các hoạt động sinh sống của người, ngày nay phong thủy cũng được áp dụng trong kinh doanh, trong bài viết này Bảo phát chỉ đưa ra một vài ý kiến chủ quan nhất về phong thủy. Qua bài viết này mong rằng các doanh nghiệp sẽ lựa chọn được cho mình 1 đường lối cụ thể cho các mẫu thiết kế logo của mình.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu thiết kế logo chuyên nghiệp, đẹp mắt và hợp phong thủy hãy liên hệ với Bảo phát:

Hotline: 0968.28.22.33

Xem thêm những bài viết khác:

- 5 Mẹo thiết kế Logo đẹp mắt

- Đằng sau những thất bại của các mẫu thiết kế Logo

Baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email