5 Note cho 1 câu slogan ý nghĩa

Slogan hiệu quả, ý nghĩa chính là cách chinh phục khách hàng bằng 1 lời văn ngắn gọn, ý nghĩa có khả năng truyền tải những thông điệp của sản phẩm tới khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, một slogan ý nghĩa có vai trò vô cùng to lớn trong nhận diện thương hiệu, sáng tác slogan là một công việc đòi hỏi sự khéo léo và hiểu biết về thương hiệu, những thương hiệu nổi tiếng của Việt nam và thế giới đã lựa chọn cho mình những câu slogan ý nghĩa với mình. xác lập vị trí của mình trong lòng khách hàng với 1 slogan chất lượng ví dụ như: tập đoàn viễn thông Viettel với slogan ‘Hãy nói theo cách của bạn’ hay  ‘just do it’ của Apple , tất cả đều là những slogan chất lượng, ý nghĩa. Điều đó cũng đặt cho ta 1 câu hỏi:

Làm cách nào đề có 1 câu slogan ý nghĩa ? làm cách nào để slogan có thể được khách hàng chấp nhận ? với  5 note cho 1 câu slogan ý nghĩa của Bảo phát sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

1. Đơn giản

Mẫu chốt của vẫn đề là được khách hàng chấp nhận và ghi nhớ vì vậy chính sự đơn giản sẽ là điều đầu tiên mà 1 câu slogan cần, một slogan đơn giản, ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa sẽ mang tới hiệu quả hơn 1 câu slogan dài dòng căn tự, số lượng câu chữ trong 1 câu slogan ảnh hưởng rất lớn tới kết quả của toàn bộ slogan, vì vậy chỉ nên sử dụng từ 4-9 ký tự là đủ, nên nhớ một điều đơn gian chính là chìa khóa đầu tiên mà bạn sẽ dùng để chinh phục khách hàng của mình.

logo_samsung_bao_phat

Slogan Samsung - imagine - Hãy tưởng tượng

2. Nhịp điệu

Tạo vần điệu cho slogan chính là note tiếp theo, thông điệp sẽ được truyền tải với những nhịp điệu trong câu slogan, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ hơn, chấp nhận hơn. Nhịp điệu trong câu nói sẽ tạo cảm giác thoải mãi, kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, sự thật đã chứng minh chính 1 slogan vẫn điệu đã đem lại sự thành công của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

logo_yamaha_baophat

Slogan - yamaha - sang trọng hơn, thoải mãi hơn

3. Ấn tượng

Điều tiếp theo mà Bảo phát nhắc tới chính là ấn tượng, sẽ thật thiệt thòi và thiếu thốn nếu như bạn lựa chọn cho mình 1 slogan bình thường, không có gì đặc biệt so với đối thủ của doanh nghiệp, điều làm khách hàng nhớ tới và định vị được vị trí của mình trong tâm trí khách hàng chính là ận tượng, nổi bật. Chính những lý do trên đã nói lên tầm quan trọng của 1 slogan ấn tượng đối với 1 doanh nghiệp.

slogan_mobiphone_baophat

Slogan-mobifone-mọi lúc, mọi nơi

4. Liên tưởng

1 slogan nhưng lại mang tới sự liên tưởng tới sản phẩm, giúp khách hàng hình dung được sản phẩm mà mình sẽ sử dụng chính là note tiếp theo, một slogan truyền tải được hết giá trị sản phẩm là chưa đủ, điều quan trọng chính là giúp khách hàng liên tưởng tới những giá trị mà mình sẽ sử dụng, sẽ được phục vụ, sản phẩm của bạn sẽ rất khó tiêu thụ nếu chính slogan đã không có chút liên quan gì tới sản phẩm của mình, vì vậy hãy lựa chọn những câu slogan ý nghĩa và mang tính liên tưởng cho sản phẩm của mình.

slogan_baophat

Slogan-du lịch Việt nam

5. Thực tế

Điều cuối cùng mà Bảo phát đề cập tới chính là tính thực tế của một slogan, bạn sẽ không thể nào chém gió với những câu slogan như: thương hiệu số một, chất lượng số 1 hay sản phẩm duy nhất cả’ điều đó sẽ làm khách hàng cảm nhận sự hời hợt và không nghiêm túc của bạn, bạn nên lựa chọn 1 câu slogan thực tế với tầm vóc của doanh nghiệp, vị trí của sản phẩm. Vì vậy điều cuối cùng mà Bảo phát note ra chính là tính thực tế và phù hợp với sản phẩm.

logo_vietlot_baophat

Slogan- sổ xố Vietlot-cơ hội để tốt hơn

Sau khi tìm hiểu 5 lưu ý mà Bảo phát đưa ra, chắc hẳn bạn đã có những lưu ý nhất định cho slogan của mình, chúng tôi luôn tâm đắc một điều ‘những công việc chuyên môn hãy để những người chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện’ hãy liên hệ với Bảo phát nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo hay sáng tác slogan cho doanh nghiệp của mình.

Hotline: 0968.28.22.33

Xem thêm các bài viết khác:

5 bước để có 1 slogan khác biệt

1 slogan hoàn hảo hay 1 slogan khác biệt

Baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email