Kích thước chuẩn của hồ sơ năng lực và vấn đề in ấn

Hồ sơ năng lực là một tài liệu có ghi các thông tin đầy đủ, bao quát nhất về công ty, doanh nghiệp như logo, tên, giá trị cốt lõi, thành tích, nhân sự cốt lõi, năng lực tài chính,… Mục đích dùng để truyền tải các thông tin đến khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, chủ thầu. Hồ sơ năng lực công ty thường được sử dụng trong đấu thầu các dự án. Nó đặc biệt được sử dụng trong ngành xây dựng để chứng minh năng lực. 

Là một ấn phẩm quan trọng, hồ sơ năng lực có những quy cách về kích thước nhất định, đặc biệt là đối với một hồ sơ năng lực dự thầu, ngoài ra, chất liệu và cách in ấn cũng là những yếu tố quyết định đến sự sang trọng của một cuốn hồ sơ năng lực.

kt2

Kích thước hồ sơ năng lực chuẩn

Kích thước: Hồ sơ năng lực thường sử dụng các form mẫu tương đối chuẩn mực. có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. Thông thường kích thước chuẩn của hồ sơ năng lực như sau: 

Kích thước A4 đứng: 21 x 29.7cm khổ trải 42 x 29.7cm

Kích thước A4 ngang: 29.7 x 21cm khổ trải 59.6 x 21cm

kt

Cách đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng ( độ dày ) của cuốn hồ sơ năng lực. Nếu bạn có một cuốn hồ sơ năng lực mỏng ( từ 30 trang trở xuống) thì thường sẽ chọn cách đóng gáy dập ghim. Còn nếu là một cuốn hồ sơ năng lực nhiều trang ( từ 30 trang trở lên), cách dán gáy sẽ làm hồ sơ năng lực trông sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu của hồ sơ năng lực

Trên thị trường có rất nhiều loại giấy khác nhau, bạn có thể chọn loại giấy mà mình yêu thích, trong trường hợp bạn chưa biết nên chọn loại giấy nào, từ kinh nghiệm của mình, Bảo Phát sẽ gợi ý cho bạn loại giấy phù hợp nhất cho hồ sơ năng lực công ty.

kt3

Loại giấy phổ thông nhất là Couches. Nếu bạn có một cuốn profile 20 -30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy c200) đẻ làm ruột, còn bìa thì dày hơn ( c300 ). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán mỏng để giữ cho bìa proile bền hơn và sang trọng hơn.

Ngoài giấy Couches có thể sử dụng nhiều loại giấy khác cao cấp hon như Conquerer, giấy mỹ thuật nhập ngoại,...

Công nghệ in ấn hồ sơ năng lực

In hồ sơ năng lực công ty hay các ấn phẩm khác như brochure, tờ rơi, poster,...thường sử dụng cách in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao sư ( còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

kt4

Ưu điểm của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn sơ với các loại hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp nên số lượng in cần đủ lớn ( thông thường 1000 bản) để tối ưu hóa chi phí.


Tại Bảo Phát, chúng tôi không những tư vấn, thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, chuẩn yêu cầu mà còn có dịch vụ in đảm bảo chất lượng cao nhất cho mỗi dự án hồ sơ năng lực khách hàng tin tưởng chọn Bảo Phát làm đối tác. Với đội ngũ thiết kế tài năng, sáng tạo, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế hồ sơ năng lực, chúng tôi tự tin luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế hồ sơ năng lực chất lượng giá rẻ nhất.


Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hồ sơ năng lực công ty, Hãy liên hệ với Bảo Phát

Hotline: 0968.28.22.33
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email