Những lưu ý khi thiết kế hồ sơ năng lực cho công ty mới thành lập

r11

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty mới thành lập đóng một vai trò quan trọng bởi hồ sơ năng lực chính là vũ khí đầu tiên giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Để cuốn hồ sơ năng lực của doanh nghiệp bạn thực hiện tốt vai trò như một đại chí thiện chí của mình đến đối tác và khách hàng, các nhà quản lý doanh nghiệp mới thành lập cần chú ý gì khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty?

Thiết kế hồ sơ năng lực đẹp cho công ty mới thành lập là không dễ dàng, chính vì vậy, có rất nhiều khách hàng khi đến với Bảo Phát để được tư vấn về vấn đề này. Với kinh nghiệm thực tiễn hơn 10 năm thiết kế hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp, Bảo Phát luôn tự tin tạo ra sản phẩm sáng tạo làm khách hàng hài lòng.

r10

Profile công ty Bảo Phát đã thiết kế

Một cuốn profile chuẩn thường có rất nhiều hạng mục, phụ thuộc vào mục đích hướng đến cũng như quy mô lớn nhỏ của doanh nghiệp, tình hình vốn đầu tư ban đầu của công ty mà thiết kế hồ sơ năng lực của công ty mới thành lập cần chú ý các điểm sau:

Nội dung, dữ liệu ghi vào profile: Đây là phần hết sức quan trọng bởi những dữ liệu này là yếu tố thể hiện rõ với khách hàng bạn là ai? Bạn đang hoạt động trong lĩnh vực gì? Thế mạnh của bạn là gì? Sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn khách hàng sẽ nhận được lợi ích gì? Các chế độ đảm bảo an toàn, khuyến mãi, hậu mãi ra sao?,...

Đừng đưa quá nhiều chi tiết vào thiết kế hồ sơ năng lực công ty của mình nếu không muốn làm khách hàng rối trí, thay vào đó hãy lựa chọn những thông tin quan trọng và súc tích nhất. Hãy làm cho mình thực sự nổi bật bằng các thông tin bổ ích đi kèm hình ảnh có sức thu hút lớn.

Các thế mạnh của doanh nghiệp cần được nhấn mạnh, thiết kế làm nổi bật: Song song với nội dung chữ, hồ sơ năng lực ấn tượng cần được thiết kế kèm các hình ảnh minh họa ấn tượng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm để làm được điều đó, hãy để đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Bảo Phát làm thay bạn.

Các thông tin, hình ảnh được đưa vào thiết kế hồ sơ năng lực cần đảm bảo tính cập nhật mới, không nên sử dụng thông tin, hình ảnh đã có quá lâu trước đó. Và hãy sử dụng thông tin, hình ảnh cụ thể được sáng tạo cho riêng công ty bạn, hoàn toàn không nên sao chép từ bất cứ tài liệu của một ai khác mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy điều đó trên internet.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty mới thành lập tất cả những hình ảnh đưa vào cần đảm bảo tính nhất quán và hệ thống từ đầu đến cuối, thể hiện rõ thông điệp đơn vị mong muốn thị trường nhận biết về bản thân. Sáng tạo tốt những yêu cầu về nội dung và hình ảnh trong cuốn profile của bạn sẽ có thể trở thành một trong những nhân viên bán hàng ưu tú.

Bạn có thể click vào đây để xem các dự án thiết kế hồ sơ năng lựcBảo Phát đã thực hiện.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Bảo Phát


Hotline: 0968.28.22.33
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email