Như thế nào là một hồ sơ năng lực chuyên nghiệp?

Hồ sơ năng lực là giới thiệu tổng quan, khái quát một cách đầy đủ về lĩnh vực hoạt động, khả năng, năng lực, kinh nghiệm của mỗi doanh nghiệp, nhằm mục đích giúp khách hàng, đối tác hiểu được về mình một cách mạch lạc và rõ ràng nhất.

Hồ sơ năng lực thường được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng như đấu thầu, chọn thầu nhằm khẳng định được khả năng, năng lực của mình với việc chọn thầu dự án nào đó.

Với vai trò quan trọng của mình, hiện nay thiết kế hồ sơ năng lực công ty là việc tất yếu mà mỗi công ty, doanh nghiệp cần phải có. Thiết kế hố sơ năng lực sáng tạo, ấn tượng giúp doanh nghiệp có thêm cơ hội tiếp cận khách hàng và đối tác.

Vậy, như thế nào là một hồ sơ năng lực chuyên nghiệp?

Trong bài viết này, Bảo Phát sẽ đề cập đến một vài lưu ý quan trọng để tạo ra một thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp.

Hồ sơ năng lực phải ngắn gọn, xúc tích

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, công ty bạn có nhiều thành tựu, tiềm năng muốn giới thiệu đến khách hàng, bạn cần xử lí thông tin đó và trình bày thật logic, ngắn gọn, xúc tích, cần đảm bảo trong một thời gian ngắn, khách hàng, đối tác tiếp nhận thông tin nhanh và vẫn đầy đủ.


11111111111111

Hồ sơ năng lực phải ngắn gọn, xúc tích


Cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh

Ngắn gọn, xúc tích nhưng phải đầy đủ. Đồng thời, ngoài việc cung cấp đầy đủ thông tin bằng văn bản, hồ sơ năng lực cũng cần có đầy đủ thông tin hình ảnh cần thiết cung cấp cho khách hàng và đối tác.


1111

Hồ sơ năng lực cần cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh


Hình ảnh phải thể hiện rõ lĩnh vực kinh doanh của công ty

Việc đưa thông tin bằng hình ảnh sẽ dễ dàng tiếp cận người xem hơn rất nhiều so với các thông tin bằng văn bản. Đối với mỗi hình ảnh đưa vào hồ sơ năng lực, hình ảnh đó phải được chỉnh sửa sắc nét, ấn tượng và thể hiện rõ lĩnh vực kinh doanh của công ty.


11111

Hình ảnh cần thể hiện rõ lĩnh vực kinh doanh của công ty


Thiết kế hồ sơ năng lực cần đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu

Sự chuyên nghiệp của công ty bạn sẽ gây được sự ấn tượng đối với khách hàng và đối tác. Chính vì vậy, khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty, hãy thiết kế màu sắc hồ sơ năng lực đó đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu công ty.


111111

Thiết kế hồ sơ năng lực đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu


Nội dung của hồ sơ năng lực phải trả lời được các câu hỏi:

  • Công ty bạn là ai? Ở đâu?
  • Hoạt động trong lĩnh vực nào?
  • Sản phẩm, dịch vụ của công ty là gì?
  • Phương châm, mục tiêu của công ty ?
  • Điểm khác biệt của công ty so với đối thủ?
  • Kinh nghiệm, thành tựu của công ty là gì
  • Những tiềm năng công ty đem lại là gì?

Đảm bảo những yếu tố trên, cùng với tài năng của nhà thiết kế, công ty bạn sẽ có một hồ sơ năng lực chuyên nghiệp.


Bảo Phát là đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hồ sơ năng lực, hãy liên hệ với Bảo Phát.

Hotline: 0968.28.22.33


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email