Xu hướng thiết kế website nổi bật năm 2019 phần 2

Đối với mỗi nhà thiết kế, nghiên cứu xu hướng phát triển của thiết kế website nói riêng và các sản phẩm sáng tạo nói chung vào mỗi năm mới là rất quan trọng. Điều đó giúp các nhà thiết kế nắm bắt được xu hướng phát triển và tìm hướng đi phù hợp cho mỗi thiết kế của mình.

Một trang web hấp dẫn và đáng nhớ có thể thu hút sự chú ý của người dùng, khuyến khích khán giả khám phá thêm về thương hiệu của bạn hoặc đặt sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Chúng tôi đã cố gắng tóm tắt, hệ thống hóa và sắp xếp theo thứ tự tất cả các xu hướng thiết kế có sẵn, trong phần 1 của bài viết chúng tôi đã đưa ra 9 xu hướng thiết kế website nổi bật năm 2019.

Những xu hướng nổi bật tiếp theo sẽ được chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ thập niên 80

Thời đại đầy màu sắc của máy tính cồng kềnh và điện thoại di động khổng lồ đầu thập niên 80 và 90 là nguồn cảm hứng chính cho hương vị mới nhất của xu hướng cổ điển trên web. Các biểu tượng, văn bản, hình nền và bố cục di chuyển tương tác sẽ xuất hiện rất nhiều trong xu hướng thiết kế web năm 2019.


xuhngthitklogo201931


Trang chủ tùy chỉnh

Một trang chủ tùy chỉnh là sáng tạo thú vị. Năm 2019, xu hướng thiết kế website đơn giản nhưng lý thú và hấp dẫn này sẽ dễ dàng lên ngôi và gây ấn tượng với những người truy cập website.



xuhngthitkwebsite1


Sử dụng các hình dạng hình học khác nhau

Đây là một xu hướng thiết kế website nổi bật trong vài năm qua. Nó cũng dự kiến sẽ tạo nên làn sóng trong ngành thiết kế web trong năm nay. Đối với bố cục trang hình chữ nhật dài đã là lựa chọn đầu tiên của các nhà thiết kế trang web. Nhưng chúng tôi có thể thấy ngày càng nhiều nhà thiết kế nỗ lực có ý thức để đưa ra các hình dạng khác với hình chữ nhật trong năm 2019.

Có rất nhiều hình dạng khác của hình học có thể và đang được sử dụng để thiết kế website. Ngoài việc giúp người dùng sử dụng trang web một cách dễ dàng thì thiết kế website sử dụng các dạng hình học cũng dễ dàng bắt mắt.


xuhngthitkwebsite2


Nút ma

Xu hướng thiết kế website sử dụng các nút to và hào nhoáng đã biến mất. Sử dụng các nút ma, còn được gọi là các nút trong suốt, rỗng, là một xu hướng khác sẽ thống trị năm 2019.

Các nút ma chỉ bao gồm đường viền của một nút cùng với một hoặc hai từ trong kiểu chữ đơn giản ở trung tâm. Và đây là điều khiến chúng trông hấp dẫn và ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Do bản chất ít gây khó chịu, các nút ma giúp các trang web làm nổi bật nhiều nội dung mà họ muốn khán giả thực sự nhìn thấy.


xuhngthitkwebsite3


Hình ảnh duy nhất

Đây là một xu hướng thiết kế website tuyệt vời - một hình ảnh lớn gây ấn tượng ngay từ ban đầu, thu hút sự tập trung của người xem. 

Điều thú vị nhất về bố cục toàn màn hình là nó giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, hiểu và hiểu thông tin mà họ đang tìm kiếm. Bạn có thể dễ dàng sử dụng video hoặc hình ảnh của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp để giúp thu hút khách hàng.


xuhngthitkwebsite4


Truyện hoạt hình

Mặc dù có nội dung tuyệt vời, điều quan trọng đối với một trang web là có thể kể một câu chuyện thông qua website đó. Xu hướng thiết kế website vào năm 2019 có thể sẽ tập trung vào việc giúp kể một câu chuyện cho người dùng vì cách kể chuyện hoạt hình thực sự tuyệt vời. Người dùng thích những câu chuyện. Trang web kể chuyện ngay lập tức thu hút khách truy cập. 


xuhngthitkwebsite5

Đoạn phim

Xu hướng thiết kế webiste như một đoạn phim ngắn cũng được hưởng sự ủng hộ rộng rãi. Đây được liệt kê là một trong những xu hướng thiết kế website nổi bật năm 2019.


coffeemachine


Công cụ cộng tác cho thiết kế

Tin nhắn tức thời và trò chuyện nhóm đã tồn tại hơn một thập kỷ. Tuy nhiên, các tài nguyên này theo truyền thống dựa vào bản rõ với một số khả năng để đính kèm tệp.

Một xu hướng mới nổi lên là khả năng chia sẻ tài liệu thiết kế trực tiếp trong các ứng dụng trò chuyện. Đáng chú ý là một ví dụ trong đó các chú thích và bình luận có thể được xếp lớp ngay trên đầu tài liệu.


xuhngthitkwebsite6


Trên đây là những xu hướng thiết kế website nổi bật năm 2019Bảo Phát tổng hợp, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn xu hướng thiết website cho mình. Nếu bạn có ý kiến của riêng mình, hãy chia sẻ với chúng tôi dưới phần bình luận.


Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website, hãy liên hệ với Bảo Phát

Hotline: 0968.28.22.33

Dàn ý để viết profile chuyên nghiệp

Ý nghĩa của hồ sơ năng lực công ty


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email