Xu thế thiết kế vỏ bao bì cuối năm 2017

Cũng đã tới cuối năm và những mẫu mã sản phẩm mới ngày một ít xuất hiện hơn, điều này sẽ đặt ra một vấn đề các doanh nghiệp phải có những sự thay đổi vỏ bao bì của mình sao phù hợp hơn, tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình hơn.

Cùng Bảo Phát khám phá bì mật về những xu hướng thiết kế vỏ bao bì cuối năm nay, và hãy lên ý tưởng thiết kế vỏ bao bì cho sản phẩm của mình ngay nhé.

Thiết kế vỏ tem nhãn – bao bì với Bảo phát

1. Đơn giản, mạnh mẽ, rõ ràng thông tin

Mà sắc đơn giản, thiết kế mạnh mẽ cung cấp đầy đủ thông tin, đó là những điều cơ bản vỏ bao bì của bạn cần có, chỉ nên tạp trung vào 1 đến 2 điểm nhấn ở trên 1 vỏ bao bì như vậy là vừa đủ. Phong cách thiết kế này được dự báo sẽ càng được ưa chuộng hơn vào những dịp lễ tết cuối năm.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_2017

Cùng với đó là nhu cầu tiện lợi, nhanh chóng khách hàng sẽ không chọn cho mình quá nhiều thời gian để đọc 1 sản phẩm nào đó, vì vậy những thứ rối răm hay quá nhiều thông tin là không cần thiết.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_1_2017

2. Ngôn ngữ cách điệu

Phong cách thiết kế cách điệu, từ ngôn ngữ tới mẫu mã điều này luôn gây ấn tượng với khách hàng. Các  thiết kế tối giản, cách điệu luôn được các design lựa chọn vì sẽ thể hiện được hết khả năng thiết kế giấy của mình, ít phụ thuộc vào các phần mêm thiết kế. Điều này sẽ tạo được thiện cảm, thân thiện với người tiêu dùng cũng như cảm giác dễ dàng sử dụng.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_2_2017

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam__2017

3. Màu sắc rực rỡ.

Vào những ngày cuối năm, khi các sự kiện tết tây, giáng sinh hay tết ta diễn ra với tần suất khá lớn nên các mẫu thiết kế cũng phải xuất hiện sao cho phù hợp, các mẫu thiết kế có phần sinh động, màu sắc nổi bật, tươi vui, chính vì vậy màu sắc chính là chìa khóa thành công vào dịp cuối năm này.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_3_2017xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_4_2017

4. Xu hướng lặp ảnh

Việc lặp đi lặp lại một hình ảnh có tính chủ đích sẽ tạo cảm giác thu hút, nổi bật vì dưới mọi góc độ đều mang lại giá trị như nhau, điều này sẽ gửi thông điệp mạnh mẽ tới khách hàng của mình.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_5_2017

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_6_2017

5. Hãy kể 1 câu chuyên thông qua bao bì

Đằng sau mỗi bao bì, sản phẩm là một câu chuyện, vì vậy hãy tận dụng điều đó, hãy kể cho khách hàng của mình câu chuyện đó, hiện nay các thiết kế hiện đại có xu hướng lựa chọn cho mình 1 câu chuyện thương hiệu phù hợp, để kể lại cho thương hiệu của mình.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_8_2017

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_7_2017

6. Phong cách bưu phẩm

Hoài cổ, điều này dường như luôn được ưa chuộng, ngay cả khi những mẫu thiết kế hiện đại ngày một xuất hiện nhiều,

Thử tượng tượng và 1 ngày đẹp trời bạn nhận được 1 bưu phẩm chuyển phát nhanh, mở ra 1 thứ gì đó trong bưu phẩm sẽ tuyệt và tò mo biết bao.

Những trải nghiệm hoài cổ sẽ không bao giờ lỗi thời cả, vì nó đã đi vào tâm trí người sử dụng từ rất lâu rồi.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_9_2017

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_1_1_2017

7. Sử dụng chính hình ảnh sản phẩm bên trong

Không có gì tuyệt vời hơn, kích thích thi giác hơn là một sản phẩm vỏ bao bì lộ ra hết những gì bên trong, và dùng chính điều đó để gậy ấn tượng với khách hàng, dúng đó làm điểm nhấn cho sản phẩm của mình.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_11_2017

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_10_2017

8. Phong cách vintage

Ngay từ đầu năm phong cách vintage đã trở nên được ưa thích, bởi kiểu thiết kế không quá phô trương, đơn giản mà độc đáo, vintage hứa hẹn sẽ còn được ưa chuộng nhiều hơn vào cuối năm nay nữa.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_12_2017

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_13_2017

9. Xu hướng thiết kế thân thiện với môi trường

Bao bì thân thiện với môi trường, các sản phẩm tái chế được, hoặc dễ phân hủy đang được ưa chuộng, việc sử dụng những mẫu bao bì sản xuất tự nhiên như: túi giấy, bao bì giấy... đang được người sử dụng lựa chọn, điều này cũng sẽ tạo thiện cảm với khách hàng.

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_15_2017

xu_huong_thiet_ke_bao_bi_cuoi_nam_14_2017

Những nhà thiết kế chính là những người lên ý tưởng thiết kế, là người tạo ra xu thế thiết kế, vì vậy hãy bắt đầu ngay từ chính bạn, hãy tạo cho chính mình 1 mẫu bao bì độc nhất vô nhị.

Điều khác biệt sẽ đến từ những người khác biệt, với dịch vụ thiết kế tem nhãn – bao bì của Bảo phát, các mẫu tem nhãn -  bao bì của bạn chắc chắn sẽ ấn tượng và khác biệt hơn bao giờ hết.

Hotline: 0968.28.22.33

Xem thêm những bài viết khác:

Baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email