Làm sao để chọn đúng nhà thiết kế logo chuyên nghiệp?

lg3

Với rất nhiều sự lựa chọn, thật khó để tìm được nhà thiết kế phù hợp với nhu cầu cụ thể của công ty bạn. Dưới đây là một vài hướng dẫn làm sao để chọn đúng nhà thiết kế logo chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế logo cho công ty mình. Những hướng dẫn này cũng có thể sẽ hữu ích khi bạn chọn thuê các đơn vị thiết kế website, thiết kế đồ họa, thiết kế hồ sơ năng lực hoặc bất kỳ thiết kế nào khác.

1. Kinh nghiệm

Các dự án thiết kế trước đó sẽ cho bạn ý tưởng tốt về trình độ của nhà thiết kế và những gì bạn có thể mong đợi, tất nhiên, một nhà thiết kế mới, chưa có kinh nghiệm cũng có thể sẽ tạo ra những kết quả tốt như bạn mong đợi. Nhìn vào thực tiễn, chọn một nhà thiết kế có kinh nghiệm và sự nghiên cứu giúp bạn dễ dàng hình dung được cách làm việc của họ.

xem thêm Quy trình thiết kế logo thương hiệu của Bảo Phát

2. Nhận xét tích cực

Họ đã nhận được lời nhận xét tích cực từ khách hàng và đồng nghiệp trước đây chưa?

Khi xem các nhận xét, bạn cần kiểm tra tính xác thực của những nhận xét đó, những người nhận xét ( công ty nhận xét ) có thực sự tồn tại không.

3. Quy trình thiết kế mạch lạc

Đơn vị thiết kế logo mà bạn chọn có một quy trình thiết kế mạch lạc hay họ chỉ đơn giản sản xuất các logo theo mẫu có sẵn? Một quá trình thiết kế logo không thêt dưới 48 tiếng đồng hồ, nó bao gồm cả việc nghiên cứu, lên ý tưởng và thiết kế.

Để có logo lý tưởng, nó phải bao gồm các yếu tố: đơn giản, trường tồn, đáng nhớ, linh hoạt và phù hợp. Điều đó có nghĩa là, thiết kế logo không phải công việc đơn giản, đó chính là lí do khi thiết kế logo cần rất nhiều thời gian và nó không hề rẻ.

Tùy vào yêu cầu của từng công ty, trung bình với công ty vừa và nhỏ, quy trình thiết kế mất từ 2 đến 6 tuần.

4. Báo giá rõ ràng

Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ có nhận viên tư vấn và báo giá cho bạn một cách rõ ràng. Các chi phí của dịch vụ phải rõ ràng về những gì bạn sẽ nhận được.

Chi phí thiết kế logo thực sự là bao nhiêu? Điều này là do mỗi công ty có nhu cầu khác nhau ... cách tiếp cận tốt nhất là tạo ra một báo giá tùy chỉnh cho từng khách hàng cá nhân.

5. Dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Họ có trả lời email của bạn một cách nhanh chóng không? Làm thế nào để họ giao tiếp và tự giới thiệu mình? Một nhà thiết kế nên cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời trong suốt toàn bộ quá trình, từ email ban đầu đến thông qua hỗ trợ sau bán hàng.

Tại Bảo Phát, chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và tư vấn cho bạn tất cả các vấn đề từ ban đầu cho đến hỗ trợ sau bán hàng.

6. Câu hỏi phù hợp

Một nhà thiết kế nên hỏi một loạt các câu hỏi để tìm ra nhu cầu của bạn liên quan đến mục tiêu kinh doanh của bạn. Câu hỏi nên xoay quanh lịch sử công ty, thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, mục tiêu của công ty, v.v. 


Lựa chon đơn vị thiết kế là yếu tố quyết định đến sự thành công của logo thương hiệu công ty bạn. Trên đây là một vài chia sẻ ngắn của chúng tôi về cách làm thế nào để chọn đúng một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Bảo Phát


Hotline: 0968.28.22.33



Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email