LOGO giá rẻ có đi kèm với sự đảm bảo

Mọi người đều có quan niệm rằng khi bắt đầu với một công việc kinh doanh hãy thiết kế cho mình 1 logo phù hợp, điều này hoàn toàn đúng và chính xác, đây cũng là 1 cái nhìn khá chính xác về định hướng thương hiệu lâu dài, khi đã có ý thức về việc doanh nghiệp của mình cần 1 logo chứng tỏ bạn đã đúng hướng cho phát triển của doanh nghiệp mình, vì vậy khi có nhu cầu thiết kế logo, nhận diện thương hiệu logo có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giá cả có thể cao hoặc thấp tùy vào nhu cầu và tính chất của công ty, tuy nhiên ‘tiền nào của đấy’ đôi khi giá thấp sẽ rất phù hợp với điều kiện doanh nghiệp của mình nhưng chưa hẳn là tốt và tối ưu.

Chúng ta sẽ cùng Bảo phát tìm hiểu về việc lựa chọn giá cả hợp lý nhất cho thiết kế logo của mình.

Trong thực tế không ít người sử dụng dịch vụ thiết kế logo giá rẻ, hay thiết kế logo mẫu sẵn không hẳn là lựa chọn đúng đắn, khi nhìn vào giá cả chắc hẳn nhiều người sẽ không chọn dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp, giá đắt hơn.

Bảo Phát sẽ cung cấp cho bạn 1 bài viết so sánh đơn giản nhất để bạn hiểu, đôi khi giá cả sẽ quyết định chất lượng của 1 sản phẩm và giá rẻ không hẳn là lựa chọn.

LOGO LÀ GÌ? TẠI SAO CẦN LOGO?

Chúng ta luôn hiểu rằng logo là cần thiết, là thiết yếu cho 1 doanh nghiệp nhưng không hẳn ai cũng định nghĩ đúng đắn nhất về logo, một logo được thiết kế nhằm mục đích đem lại giá trị hoàn hảo nhất cho thương hiệu, tạo dưng được niềm tin, uy tín và được khách hàng chấp nhận như 1 sự đảm bảo.

Logo bao gồm phần chữ và hình ảnh cách điệu phán ánh khía cạnh thương hiệu là công cụ tương mại để quáng bả công ty cũng như để nhận dạng và phân biệt các doanh nghiệp với nhau.

Tuy nhiên như đã nói tới ở trên không phải doanh nghiệp, tổ chức nào cũng định nghĩa được tầm quan trọng của nó, vì vậy luôn sử dụng những logo có sẵn hay những logo không có giá trị lâu dài.

Có rất nhiều doanh nghiệp tìm tới Bảo phát để thiết kế logo hoặc thiết kế bộ nhận, điểm chung ở những doanh nghiệp này là chưa có định hứa rõ ràng, chưa có ý tưởng cụ thể về logo của mình, họ thương tìm tới Bảo phát như 1 giải pháp cứu cánh cho khái niệm chưa rõ ràng của mình. điều này là thực đúng đắn, với Bảo phát những điều chuyên nghiệp sẽ được hoàn thiện bởi những người chuyên nghiệp nhất.

Logo giá rẻ có thực sự rẻ ? với 1 logo 500k bạn hoàn toàn có cho mình 1 logo nhưng không hẳn nó là của riêng bạn, và nó có khả năng bảo hộ, về lâu về dài có thể chính điều đó sẽ khiến bạn phải chịu một khoản chi phí lớn để định hình và thay đổi về sau hoặc khi có tranh chấp nào đó. Khi bạn sử dụng 1 dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp, giá cả có thể cao hơn nhưng những đảm bảo về sau thì chắc chắn sẽ hơn những gì bạn nghĩa, có định hướng sử dụng lâu dài được.

LOGO CHUYÊN NGHIỆP CÓ GÌ?

Tất nhiên là khi đã nhắc tới chuyên nghiệp chúng ta đều nghĩ tới những dịch vụ trên trời, những doanh nghiệp nổi tiếng với chi phí hàng chụ triệu đồng, đương nhiên là phần đông cách dịch vụ đều như vậy, nhưng với dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diên của Bảo phát lại không như vậy, chúng tôi đem tới sự chuyên nghiệp và độc quyền cho doanh nghiệp của bạn với giá cả phải chăng, đem tới sự chuyên nghiệp của các thiết kế của bạn chính do các designer trẻ tuổi và nhiệt hueest nhất của Bảo phát thực hiện, quy trình thiết kế chuyên nghiệp luôn có quy trình chặt chẽ, rõ ràng.

  1. Hậu kì: chúng tôi gọi đây là quá trình trao đổi thông tin và yêu cầu, những yêu cầu của khách hàng sẽ được chắt lọc, lựa chọn để nghiên cứu
  2. Nghiên cứu: chúng tôi sẽ nghiên cứu công ty như: lịch sử, nhân viên, sản phẩm, dịch vụ ... để lên ý tưởng.
  3. Ý tưởng: chúng tôi sẽ thiết kế ý tưởng từ 3,4 ý tưởng để khách hàng tham khảo và định hướng lên ý tưởng cuối cùng.
  4. Thuyết trình: sau khi đã có tưởng cuối cùng chúng tôi sẽ lên ý tưởng triển khai trên giấy bằng cách nêu lên những ý tưởng xung quanh logo thương hiệu đó, xây dựng câu chuyện, xây dựng cốt chuyện cho logo.
  5. Bàn giao: Bảo phát sẽ cung cấp cơ sở lâu dài, cẩm nang sử dụng, hướng dẫn sử dụng logo lâu dài và hiệu quả nhất.

Tại Bảo phát chúng tôi luôn xây dựng những quy trình chuyên nghiệp và rõ ràng để triển khai những dự án 1 cách hoàn hảo và chuẩn mực nhất.

LOGO GIÁ RẺ HAY LOGO GIÁ CAO?

Với những phân tích ở đầu trang của bài viết chúng ta có thể nhận thấy nếu như nhìn vào 1 thiết kế ta sẽ khó phân biệt được đâu là logo giá rẻ, đâu là logo giá cao ? việc quyế định giá thành của 1 logo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lần chỉnh sửa, số bản phác thảo, quy mô nghiên cứu, thời gian nghiên cứu và lên ý tưởng ... giá thành của 1 logo nếu so sánh với các dịch vụ trong nhận diện thương hiệu thì khá rẻ hơn, nhưng logo lại là 1 thiết kế cược kì quan trọng, quyết định khả năng của những thành phần còn lại.

Dịch vụ thiết kế logo của Bảo phát đảm bảo với 1 điều rằng giá cả không quyết định chất lượng sản phẩm, chúng tôi cam kết 100% độ sáng tạo và độc quyền với các thiết kế của mình.

Nếu doanh nghiệp, công ty của bạn đang có nhu cầu thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hãy liên hệ với Bảo Phát

Hotline: 0968.28.22.33

Xem thêm những bài viết khác:

- Cách làm chủ hình khối trong thiết kế Logo

- Thiết kế logo theo phong thủy

- Đằng sau thất bại của những thiết kế logo

Baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email