Những thiết kế bìa sách ấn tượng nhất phần 2

Đối với các nhà thiết kế bìa sách, việc tìm kiếm cảm hứng và ý tưởng sáng tạo là việc luôn khá khó khăn, đặc biệt là đối với những nhà thiết kế mới bắt đầu, chưa chuyên nghiệp.

Tìm kiếm cảm hứng thiết kế cho riêng mình từ việc nghiên cứu các thiết kế ấn tượng của những nhà thiết kế chuyên nghiệp là lời khuyên hữu ích mà tôi dành cho bạn.

Trong phần 1 của bài viết chúng tôi đã tập hợp những thiết kế bìa sách ấn tượng nhất mà chúng tôi tổng hợp từ GoodReads.com, Pinterest, Behance,...

Dưới đây là những thiết kế bìa sách ấn tượng tiếp theo trong bộ sưu tập trên.

16. Oil on Water của Helon Nabila

Màu sắc, hình ảnh, phông chữ đều đơn giản nhưng tạo ra hiệu ứng hiệu quả.


aa



17. Not a Sound của Heather Gudenkauf

Thiết kế bìa sách tạo nên một cảm giác tuyệt vời, phông chữ được sử dụng rất hợp lí.


aa4


18. Too Close to Breathe của Olivia Kiernan

Một bìa sách được thiết kế ấn tượng, rất có dấu ấn riêng.


aa5


19.The Tragedy Paper

Sử dụng hai phồng đen trắng và phông chữ hợp lí, hình chụp ấn tượng.


aa6


20. The Gone World của Tom Sweterlitsch

Lại thêm một thiết kế bìa sách "rất có cảm giác". 


aa7


21. The Sisters and Brothers của Patrick DeWitt

Thiết kế bìa sách gồm hai người tạo ra hiệu ứng hộp sọ. Người xem ngay lập tức sẽ tò mò vì câu chuyện của cuốn sách. Rất ấn tượng.


aa8



22. The Snow Child của Eowyn Ivey

Hình minh họa rất tốt, hình ảnh đứa trẻ ẩn nấp được nhà thiết kế khéo léo chèn vào, một đứa trẻ rụt rè nhưng đáng yêu, tạo cảm giác thân thiện cho tấm bìa, màu sắc được sử dụng rất hợp lí.


aa9



23. Silhouette của Dave Swavely

Thiết kế bìa sách mang lại hình ảnh đúng như tên của nó: Bóng hình, thiết kế sắc nét và màu sắc tinh xảo đúng với thể loại sách hành động.


aa10


24. Other People’s Baggage

Thiết kế bìa sách làm nó trông giống như một cái vali, phù hợp với tên của cuốn sách, đó là lý do tại sao nó thu hút được sự chú ý. Màu sắc sử dụng rất tốt và bìa sách có khả năng truyền tải thông điệp.


aa11


25. The Lazarus Machine của Paul Crilley

Đối với nhà thiết kế nghiệp dư, việc nhồi nhét quá nhiều thứ vào tấm bìa là việc không nên. Trong thiết kế bìa sách này, bằng thao tác hình ảnh và hiệu ứng Photoshop, nhà thiết kế đã sử dụng rất nhiều yếu đưa vào bìa sách nhiều nhưng ngay cả với rất nhiều chi tiết, bìa sách thực sự đã mang lại hiệu quả. Đó là bởi nhà thiết kế bìa sách này rất xuất sắc.


aa12


26. The Lifeboat của Charlotte Rogan

Hoàn toàn yêu thích nó. Màu sắc tuyệt vời, bầu trời đầy kịch tính và sử dụng tốt một yếu tố chính trong thiết kế (thuyền). Các phông chữ thực sự được sử dụng rất tôt.


aa13


27. The Inexplicables của Cherie Pries

Hình minh họa tuyệt vời, sử dụng kết cấu và phông chữ đẹp. Màu tóc đỏ cũng nổi bật và thu hút sự chú ý giữa các thiết kế bìa sách khác.


aa14


28. God’s Grammar của Mick Mooney

Trang bìa duy nhất ở đây được thiết kế bởi chính tác giả. Độ tương phản, màu sắc và khái niệm truyền tải tuyệt vời.


aa15


29. Finding Camlann của Sean Pidgeon

Nhìn vào  tấm bìa chắc hẳn bạn sẽ muốn mở cuốn sách để tìm hiểu nôi dụng bên trong. Thiết kế bìa sách này mang lại cảm giác rất ấn tượng.


aa16


30. Cruel Beauty của Rosamund Hodge

Bìa tuyệt đẹp. Thiết kế sáng tạo tuyệt vời.  Màu sắc, người phụ nữ đang chạy và hoa hồng được pha trộn rất tốt. Ý tưởng thật sự tuyệt vời. Tôi tin bạn cũng sẽ trầm trồ bởi thiết kế bìa sách này.


aa17


Trên đây là những thiết kế bìa sách ấn tượng nhất, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những mẫu thiết kế khác trong phần sau của bài viết.

Nếu có nhu cầu thiết kế bìa sách chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi. Bảo Phát có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm thiết kế ấn tượng nhất.


Liên hệ với Bảo Phát

Hotline: 0968.28.22.33

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email