Những thiết kế bìa sách ấn tượng nhất phần 3

Như đã nói ở hai phần trước của chuỗi bài viết những thiết kế bìa sách ấn tượng nhất, chúng tôi chia sẻ các mẫu thiết kế đẹp nhất mà chúng tôi đã tổng hợp từ GoodReads.com, Pinterest, Behance,... nhằm góp phần giúp các bạn nhìn tổng quát về xu hướng thiết kế và tìm cảm hứng thiết kế cho riêng mình.

Những mẫu thiết kế bìa sách mà chúng tôi tổng hợp bao gồm nhiều thể loại, nhiều phong cách thiết kế khác nhau, hi vọng bạn có thể tìm được mẫu thiết kế đúng với thể loại cuốn sách của bạn. 

Xem lại phần 1phần 2

Dưới đây là những thiết kế bìa sách ấn tượng tiếp theo hai phần trên.

31. The Desert Spear của Peter V. Brett

Kỹ thuật photoshop tuyệt vời và cách sử dụng phông chữ hiệu quả.


1


32. Elemental của Anthony John

Người thiết kế có sự sáng tạo và kỹ thuật đồ họa tuyệt vời.


2a


33.The Death of Bees của Lisa O’Donnell

Mọi chi tiết và màu sắc hoàn toàn phù hợp và truyền tải được tiêu đề, ngay cả chi tiết "cái xẻng" cũng được lựa chọn cho vào thật hoàn hảo, tạo cảm giác nguy hiểm, giống với tiêu đề.


2aa


34. Clockwork Princess của Cassandra Clare

Phông chữ trong thiết kế bìa sách này chưa thực sự xuất sắc, tạo cảm giác chưa đủ, nhưng hình ảnh cô gái và hiệu ứng từ cuốn sách rất tuyệt vời.


2a1


35. Empire Rising của Thomas Kelly

Đây là một trong những bìa sách yêu thích nhất của tôi và tôi tin bạn cũng vậy. Quá ấn tượng phải không nào?


2a2


36.Romeo and Juliet

Chỉ cần wow ... hình minh họa và màu sắc là tuyệt vời. Hình ảnh hai con người với tình yêu say mê nhưng là hình hai hộp sọ, hoàn toàn lột tả được câu chuyên tình yêu đầy bi thương của cuốn sách.

2a3


37. Light Between Oceans của M.L. Stedman

Màu sắc được sử dụng rất tuyệt vời, cách sắp xếp văn bản phù hợp với hình ảnh ngọn hải đăng làm cho bố cục của bìa sách rất hợp lí. Một thiết kế bìa sách ấn tượng.


2a4


38. Through the Eyes of Joanna của Edith Ivie

Màu sắc hợp lí, sử dụng hình ảnh tập trung vào đôi mắt cô gái đúng như tiêu đề cuốn sách, phông chữ và văn bản được sử dụng tinh tế.


2a5


39. Back on Murder của J. Mark Bertrand

Văn bản tuyệt vời, màu sắc thực sự phù hợp với tiêu đề. Cách sắp xếp bố cục giữa các yếu tố chính và phụ kiến cho bìa sách thu hút. Một thiết kế bìa sách tạo ra được sự tò mò cho độc giả.


2a6


40. The Past is Rising của Kathryn Bywaters

Bố cục, hình ảnh, màu sắc đều hoàn hảo. Đầu tiên, trên cùng, chúng ta bị thu hút với cô gái, sau đó ngay phía dưới là dòng chữ "the past is rising" và cuối cùng là hình ảnh người con trai. Cách sắp xếp hoàn hảo này ngay lập tức truyền tải được nội dung của cuốn sách. Một thiết kế bìa sách tuyệt vời.


2a7


41. The Long Drop của Denise Mina

Wow… hiệu ứng tuyệt vời. Một thiết kế bìa sách quá tuyệt, phải không?


2a8


42. Swan Lake của Anna-Marie McLemore

Bìa đẹp. Rất tao nhã, màu sắc tuyệt vời (màu xanh chuyển thành màu trắng rồi đỏ).


2a9


43. Don’t Cry Murder của Jake Patterson

Màu sắc tuyệt vời. Rất hiện tại với xu hướng thiết kế của năm 2018 và sự lựa chọn táo bạo.


2a10


44. The Old You của Lousie Voss

Một trong những hình ảnh đẹp nhất trên bìa sách tôi đã từng thấy và nó rất đơn giản nhưng rất mạnh mẽ. Bàn tay đó vươn ra tạo nên cảm xúc mạnh mẽ cho người xem. Một thiết kế bìa sách tuyệt vời.


2a11


45. The Cliff House của Amanda Jennings

Rất đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Một ví dụ hoàn hảo về thiết kế bìa sách làm hình ảnh ghép nối với văn bản đơn giản.


2a12


Trên đây là những thiết kế bìa sách ấn tượng nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Hi vọng bài viết có hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm cho mình cảm hứng thiết kế.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế bìa sách chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Bảo Phát. Chúng tôi có hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bìa sách với đội ngũ thiết kế sáng tạo và nhiều kinh nghiệm.


Liên hệ với Bảo Phát

Hotline: 0968.28.22.33

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email