Thiết kế logo cho người mệnh kim

Thiết kế logo là một công việc hết sức quan trọng với 1 thương hiệu, việc cho ra 1 sản phẩm ưng ý, phù hợp không phải việc đơn giản. Trong thiết kế logo, phong thủy được coi là 1 yếu tố quan trọng quyết định màu sắc, kiểu dáng của logo. Hôm nay Bảo Phát sẽ đưa ra một bài viết phân tích sâu về thiết kế logo phong thủy nói chúng và những người mệnh kim nói riêng.

Nếu bạn là một người mệnh kim và coi trọng phong thủy trong thiết kế logo, thì bài viết này sẽ định hướng cho bạn 1 hướng đi đúng đắn, đối với 1 thương hiệu khi thiết kế logo cho mình không chỉ phải để ý tới mặt hàng kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh mà còn cần phải quan tâm sâu sắc tới phong thủy trong logo.

Trong phong thủy việt nam, mệnh kim là mệnh phù hợp với những màu sắc kim loại như Bạc, bạch kim, vàng, trắng .. và những hình khối mềm mại như tròn, vòng cung ...

logo_menh_kim

Trên đây là những điều cơ bản nhất những không phải là tất cả, chỉ là 1 yếu tố nhỏ cho 1 bản thiết kế cuối cùng, để cho ra một sản phẩm logo chất lượng, những người thiết kế logo sẽ cần phải cân nhắc tới nhiều yếu tố khác, nhiều trường hợp khác.

Trong phong thủy ta không thể không nhắc tới thiên cang, địa chí nghĩa là những yếu tố liên quan tới người sang lập nên doanh nghiệp đó, như ngày sinh, số mệnh, tướng tá ... đó là 2 yếu tố tác động trực tiếp tới bản thiết kế của người mệnh kim, một cách cơ bản và sâu sắc nhất.

Chúng ta, cùng vào phân tích sâu về một lĩnh vực đó là người tuổi sửu và mệnh kim: từ lâu chúng ta đã có câu thành ngữ ‘con trâu là đâu cơ nghiệp’ là nơi phát sinh và triển khai nên sự nghiệp của một người, một doanh nghiệp, ngoài ra trâu là đại diện cho sự vương giả, đủ đầy, no đủ, hiểu theo nghĩa thiên cang, trâu hay chòm sao kim ngưu thể hiện cho tầm nhìn xa, bước đi rõ ràng và có chiều sâu, bởi vậy những người mệnh kim tuổi trâu thường có quyết tâm, chí tiến thủ và không ngại khó trong kinh doanh.

logo_menh_kim_1

Tiếp theo chúng ta sẽ nhắc tới người mệnh kim và những điều nền kiêng kị trong thiết kế logo, thiết kế thương hiệu, theo phong thủy những người mệnh kim thì : Thủy sinh kim, hỏa khắc kim do đó ta có thể thiết kế logo theo hướng nghiêng về mạnh thổ và tránh những màu sắc mệnh hỏa như vàng, đỏ, xanh mà sẽ chủ yếu dùng những màu sắc mệnh thổ hoặc kim, kèm theo đó là những hình khối mệnh kim, như vậy sẽ rất phù hợp cả phong thủy cả về tướng số.

logo_menh_kim_5

Tiếp đến là chúng ta sẽ chú ý tới những lĩnh vực, nghành nghề của những người mệnh kim nó liên quan tới lĩnh vực gì, nghành nghề kinh doanh nào?

Vd: nếu bạn hoạt động trong linh vực  liên quan tới sông nước, kim thủy thì nên lựa chọn cho mình hình tượng của một con tàu, thuyề màu vàng, nâu hoặc hình ảnh thủy màu sắc xanh nhẹ nhàng, vì kim sinh thủy nên những màu sắc và hình khối của thủy sẽ tượng trưng rất cao cho người mệnh kim.

Vd: nếu bạn làm việc trong lĩnh vực du lịch, lữ hành thì càng đơn giản có thể dựa và màu sắc của đất, những hình khối như vuông, tròn để liên tưởng tới sự đủ đầy, vững trãi trong kinh doanh.

logo_menh_kim_4

Kết luận, trong phong thủy việt nam thiết kế logo cho người mệnh kim không chỉ đơn giản phải để ý tới màu sắc, phong thủy, thiên cang, địa chí ngoài ra cũng cần cho những bản thiết kế đó một sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, hình khối vừa vặn đong đây. Đối với mệnh kim thì thiên cang chính là yếu tố cần thiết nhất, điều đó sẽ quyết định tới thành cồn của một doanh nghiệp, hay một thương hiệu.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu Thiết kế logo phù hợp theo phong thủy hãy liên hệ với Bảo phát.

Hotline: 0968.28.22.33

Xem thêm những bài viết khác:

- Thiết kế logo thương hiệu theo phong thủy

- Qúa trình phát triển logo của những thương hiệu lớn

- 5 Mẹo khi thiết kế logo

Baophat.com

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
11-11-2018 19:56:14 0973980990


Trả lời

 
Tên
Email