Xu hướng thiết kế logo hiệu quả trong năm 2018 phần 2

Thiết kế logo thương hiệu là một trong những ngành năng động và thay đổi nhanh nhất. Cho dù bạn đang thiết kế logo cho chính mình hay với sự giúp đỡ của một nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn nên kết hợp một hoặc hai xu hướng mới nhất vào thiết kế logo của bạn. 

Trong phần 1 của bài viết chúng tôi đã chia sẻ các xu hướng hàng đầu trong ngành thiết kế logo thương hiệu trong năm 2018, hãy cùng kéo xuống bài viết dưới đây để tìm hiểu phần 2 của bài viết.

Xem lại phần 1

Chồng chéo màu sắc

Xu hướng đơn giản hóa bao gồm cả màu sắc, ngày nay, các nhà thiết kế thích sử dụng ít màu sắc hơn. Hầu hết các logo hiện đại đều có 2, 3 màu. Từ tên của nó, bạn có thể đoán được cách thức của xu hướng này




logoxuhng


Kết cấu chi tiết

Chúng tôi sắp xếp danh sách của mình băng một kỹ thuật hiệu quả nhưng hiếm có khác. Điều nổi bật của kết cấu phức tạp là làm cho chúng làm cho logo của bạn trông sắc nét và thực tế. Một logo thương hiệu như vậy chắc chắn sẽ nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh kém thú vị hơn và thu hút sự đánh giá cao từ khán giả.

Mặt trái của kiểu thiết kế này là kết cấu quá chi tiết khi thu nhỏ logo không thể giữ được nguyên sự ấn tương của những chi tiết đó, logo của bạn sẽ không phù hợp với một số thiết bị như điện thoại di động. 



logoxuhng2

logoxuhng1


Cách tạo logo hiện đại nhanh chóng và dễ dàng

Hãy xem cách logo hiện đại được tạo:



logoxuhng4


Logo hiện đại cần thiết đối cả công ty khởi nghiệp đang đầy tham vọng và các công ty có tên tuổi lớn với danh tiếng đã được thiết lập. Theo dõi các xu hướng thiết kế logo mới nhất là một cách hay để cho khách hàng thấy rằng bạn quan tâm đến bản sắc thương hiệu của mình. Bằng cách kết hợp các kỹ thuật nâng cao vào logo của công ty bạn, bạn có thể làm cho nó hấp dẫn hơn với khách hàng và đối tác.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về xu hướng thiết kế logo hiệu quả trong năm 2018, hi vọng nó sẽ có hữu ích cho bạn.


Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo thương hiệu, hãy liên hệ với Bảo Phát

Hotline: 0968.28.22.33




Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email