Blog

  • DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO - CÔNG TY SỨ GIA HUY

    Bảo Phát đã thiết kế thành công biểu tượng (logo) cho thương hiệu Sứ Gia Huy. Dự án được thực hiện trong 07 ngày với kết quả thành công mỹ mãn. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về dự án này thông qua bài viết sau đây.
  • DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO & BỘ NHẬN DIỆN - FIVE STAR

    Bảo Phát đã thiết kế thành công biểu tượng (logo) và bộ nhận diện cho thương hiệu doanh nghiệp Five Star. Dự án được thực hiện trong 15 ngày với kết quả thành công mỹ mãn. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về dự án này thông qua bài viết sau đây.
  • DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO & BỘ NHẬN DIỆN - TIẾN SĨ, BÁC SĨ PHẠM THỊ VIỆT DUNG

    Bảo Phát đã thiết kế thành công biểu tượng (logo) và bộ nhận diện cho thương hiệu cá nhân của Tiến Sĩ - Bác Sĩ Phạm Thị Việt Dung. Dự án được thực hiện trong 15 ngày với kết quả thành công mỹ mãn. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về dự án này thông qua bài viết sau đây.
  • DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO - THƯƠNG HIỆU VY VY CARRENT

    Bảo Phát đã thiết kế thành công biểu tượng (logo) cho thương hiệu Vy Vy Carrent. Dự án được thực hiện trong 1 tuần với kết quả thành công mỹ mãn. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về dự án này thông qua bài viết sau đây.
  • TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

    Tái định vị thương hiệu (Brand repositioning) là thay đổi định vị thương hiệu theo một hướng mới. Nghĩa là thay đổi tính chất đặc trưng của thương hiệu, từ bỏ tính chất cũ và sử dụng tính chất mới phù hợp hơn với định hướng của tổ chức.Ở Việt Nam, khái niệm này không mới, nhưng tái định vị một cách hiệu quả thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.
  • 5 THỜI ĐIỂM PHÙ HỢP ĐỂ LÀM MỚI THƯƠNG HIỆU

    Sau đây là 5 thời điểm phù hợp nhất để làm mới thương hiệu của bạn:Khi hình ảnh của thương hiệu đã lỗi thời.Khi công ty của bạn đang nhắm tới một đối tượng mới.Khi một đối thủ mới đang đe dọa công ty của bạn.Khi tầm nhìn, sứ mệnh hoặc giá trị cốt lõi đã thay đổi.Khi thương hiệu gốc là một sự chắp vá đơn lẻ.
  • KHÁI NIỆM VỀ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là việc thiết kế các yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu một cách thống nhất và đồng bộ với nét tính cách của thương hiệu đó. Việc đồng bộ thể hiện trên từng ứng dụng thương hiệu như: biểu trưng (logo), phong bì thư, tiêu đề thư, kẹp hồ sơ, đồng phục, biển bảng, v.v.
  • BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

    Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả các yếu tố hữu hình của thương hiệu (như tên gọi, biểu tượng/ logo, khẩu hiệu/ slogan, vật phẩm văn phòng, biển bảng, ấn phẩm marketing …), chúng phối hợp với nhau để định dạng hình ảnh thương hiệu và giúp khách hàng phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác.
2 4 5 6 7 » ( 22 )
Tên
Email