Những thiết kế logo thương hiệu đẹp nhất

Trong bài Thế nào là một logo lý tưởng tôi đã đưa ra các dấu hiệu nhận biết của một logo thương hiệu chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây bao gồm các logo thương hiệu đẹp nhất mà chúng tôi đã xem xét giới thiệu đến độc giả.

Logo chuyển tải một thông điệp nhất định, logo lý tưởng phải đơn giản, đáng nhớ, trường tồn, linh hoạt và phù hợp. Dưới đây là các ví dụ rõ nhất.


vdlogo

vdlogo1


Bạn có thể tham khảo các thiết kế logo đẹp này để tìm nguồn cảm hứng cho riêng mình

logopnht


Bảo Phátđơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế logo, thiết kế hồ sơ năng lực, tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu. Chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, là đối tác tin cậy đối với nhiều công ty, tập đoàn lớn nhỏ trên cả nước.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo thương hiệu nhưng vẫn còn đang phân vân lựa chọn đơn vị thiết kế, hãy đọc qua bài viết Làm sao để chọn đúng nhà thiết kế logo chuyên nghiệp của chúng tôi, có thể nó sẽ hữu ích cho bạn, không chỉ trong việc lựa chọn nhà thiết kế logo, bạn có thể áp dụng nó trong việc lựa chọn nhà thiết kế cho các lĩnh vực khác, như: Profile công ty, Bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế website, Thiết kế Catalogue, Poster,...


Liên hệ với Bảo Phát

Hotline: 0968.28.22.33


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Tên
Email