Blog

  • Màu sắc- ông hoàng trong thiết kế logo phần 2

    Trong thiết kế Logo, màu sắc chính là điểm nhấn của toàn bộ thiết kế, việc áp dụng những quy luật hay nguyên tắc 1 cách cứng nhắc là không cần thiết. Thiết kế logo là công việc sáng tạo cần nhiều thời gian để lên ý tưởng và thiết kế.
  • Màu sắc - ông hoàng trong thiết kế Logo phần 1

    Màu sắc chính là ngôn ngữ trong thiết kế, bạn có thể truyền tải được thông điệp đột phá trong phong cách thiết kế dựa rất nhiều vào cách bạn kết hợp các màu sắc, điều đó sẽ đem lại hiệu quả hữu hiệu.
  • Hãy khác biệt hoặc bạn sẽ mãi là cái bóng

    Bất kì Doanh nghiệp nào cũng muốn tạo cho mình bản sắn riêng để có thể phân biệt với đối thủ, đầu tiên thứ họ quan tâm chính là thương hiệu,Vậy thì tại sao là là thương hiệu? Đương nhiên thương hiệu hay nhận diện thương hiệu chính là dấu ấn của bạn với khách hàng của mình
  • 10 tiêu chí vàng để kiểm tra sức khỏe thương hiệu- phần2

    Một kiến trúc thương hiệu cứng nhắc trong thực tế lại trở nên dễ bị thương tổn. Bởi một cấu trúc cứng nhắc bộc lộ rõ chiến lược không thay đổi và hạn chế năng lực sáng tạo của thương hiệu và của sản phẩm.
  • 10 tiêu chí vàng để kiểm tra sức khỏe thương hiệu- phần 1

    Thương hiệu là tài sản vô giá của mỗi doanh nghiệp, giá trị của thương hiệu sẽ phản ánh rất lớn chất lượng của sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp. Việc đánh giá thương hiệu là một công việc vô cùng khó khăn và hiện tại vẫn chưa có nhiều đội ngũ chuyên
  • 10 mẫu thiết kế bao bì ấn tượng

    Trong thiết kế sản phẩm, bao bì dường như là 1 kho tàng rộng lớn để mọi design thoải mãi sáng tạo và phát triển trong thiết kế, các mẫu thiết kế bao bì ngày càng ấn tượng. Bao bì luôn đóng góp quan trọng trong thành công của một sản phẩm
  • 9 nguyên tắc trong thiết kế catalogue, brochure

    Thiết kế brochure, catalogue là một công việc quan trọng thường được dùng để quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ của mình tới khách hàng, một cuốn catalogue chất lượng sẽm đem lại sự tiện ích cho việc tra cứu thông tin, nghiên cứu sản phẩm..
  • 5 mẹo khi thiết kế Logo

    Bất kể trong lĩnh vực thiết kế nào thì đều có những nguyên tắc trong thiết kế bên cạnh đó cũng có những cách tối ưu hóa các nguyên tắc đó, biến những cái phức tạp thành những cái đơn giản hơn hay biến những nguyên tắc cứng nhắc thành những nguyên tắc hữu ích mà đơn giản.
« 13 14 15 16 18 20 21 22 » ( 22 )
Tên
Email