Blog

  • 6 Nguyên tắc trong thiết kế Bao bì

    Thiết kế bao bì đẹp? Làm cách nào để có một thiết kế bao bì khác biệt? Làm cách nào để có một thiết kế bao bì ấn tượng? Được khách hàng nhớ tới, điều này sẽ được trả lời trong bài viết 6 nguyên tắc trong thiết kế bao bì của Bảo phát.
  • Đặt tên thương hiệu - Viết tắt có thực sự hiệu quả

    Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với những chữ cái viết tắt như: GG = Google, hay EW = EuroWindow .... điều chúng ta đặt ra vấn đề ở bài viết này là Viết tắt thương hiệu liệu có phù hợp, khi nào ta nên viết tắt thương hiệu.
  • Bài học thương hiệu từ Coca- cola - Phần 2

    Xây dựng thương hiệu không chỉ đơn giản là việc bạn tung 1 sản phẩm ra thị trường, hay xác định hướng đi cho thương hiệu của mình, xây dựng thương hiệu là một công việc lâu dài và cần nhiều thời gian, nhân lực.
  • Bài học thương hiệu từ Coca- cola - Phần 1

    Coca- cola với thương hiệu trên 100 năm tuổi của mình, đã chuyển mình như nào? Từ 1 thương hiệu sản phẩm có chứa cocaine để tạo cảm giác hơn tới một thương hiệu nổi tiêng trên 200 quốc giá với giá trị thương hiệu số 1 thế giới.
  • Kỹ năng đặt tên thương hiệu - phần 2

    Một cái tên mới mẻ, khác biệt sẽ là một lợi thế hoàn toàn mới cho doanh nghiệp của bạn, một làn gió mới vào lĩnh vực mà bạn đang hoạt động, điều này sẽ kích thích giá trị sử dụng sản phẩm, gây tò mò với khách hàng và khác biệt với những đối thủ cùng ngành nghề.
  • 5 Căn cứ khi đặt tên thương hiệu

    Đến một giai đoạn nào đó, khi doanh nghiệp của bạn cảm nhận rằng mình cần thay đổi thương hiệu nhưng đang mắc kẹt ở giữa và chưa có định hướng rõ ràng tiếp theo ‘Nên thay đổi sang 1 thương hiệu mới hay giữ nguyên thương hiệu đó’ điều gì tốt hơn? Phù hợp hơn?
  • Kỹ năng đặt tên thương hiệu - phần 1

    Tên thương hiệu chính là sản phẩm thương hiệu mà khách hàng nhớ tới khi sử dụng 1 sản phẩm, nói 1 cách dễ hiểu nếu tên người dùng để xưng hô thì tên thương hiệu dùng để nhận biết và phân biệt với  nhau
  • 3 Nguyên tắc vàng khi quảng cáo Banner ngoài trời

    Banner quảng cáo ngoài trời hẳn không còn xa lạ với bất kì ai, chắc chắn bạn đã tiếp xúc với những tấm banner đó ờ cạnh mình, ở các ngã tư đèn đỏ hay các cột quảng cáo ngoại thành, hiện nay tỷ lệ các
« 9 10 11 12 14 16 17 18 19 » ( 22 )
Tên
Email