Blog

  • Quảng cáo sản phẩm - Tips hay dành cho bạn

    Bạn đã lên ý tưởng, suy nghĩ, lập kế hoạch chi tiết  và cuối cùng đã có thể tạo ra sản phẩm của bạn. Sau khi bạn đã trải qua tất cả các giai đoạn này, có một câu hỏi đặt ra: làm thế nào để quảng cáo một sản phẩm thành công ra thị trường?
  • Làm mới thương hiệu cá nhân, câu chuyện của CEO Starbucks

    Khi một doanh nghiệp qua thời kì khởi nghiệp, đạt đến sự phát triển nhất định, một yếu tố quan trọng quyết định đến sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp chính là sự phát triển song hành của người lãnh đạo doanh nghiệp đó.
  • Tái định vị thương hiệu và bài học từ "những vết xe đổ"

    Tái định vị thương hiệu là yêu cầu cần thiết nhằm thích ứng với ựu cạnh tranh và biến đổi mạnh mẽ về kinh tế xã hội, quá trình này diễn ra khi có sự thay đổi của thị trường, thị hiếu người tiêu dùng,...
  • Tầm quan trọng của giá trị cốt lõi doanh nghiệp

    Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là một khái niệm rất quen thuộc, thường được nhắc đến gắn liền với sứ mệnh và tầm nhìn. Mỗi công ty, doanh nghiệp đều cần có giá trị cốt lõi và đặt ra giá trị cốt lõi cho riêng mình. Vậy thực chất, giá trị cốt lõi của công ty là gì?
  • ý nghĩa đằng sau các logo thương hiệu nổi tiếng

    Logo là một trong những yếu tố quan trọng trong tổng thể các yếu tố cấu thành nên thương hiệu, được khách hàng nhớ đến như bộ mặt của công ty, không chỉ có vai trò đó, logo còn là nơi chứa đựng những thông điệp, ý nghĩa mà công ty muốn truyền tải đến khách hàng.
  • Sự khác nhau giữa sứ mệnh và tầm nhìn

    Sứ mệnh bao quát của tổ chức hình thành điểm khởi đầu bằng cách xác định lý do tồn tại của doanh nghiệp. Tầm nhìn của doanh nghiệp vẽ nên bức tranh tương lai của doanh nghiệp nhằm làm rõ định hướng tương lai của doanh nghiệp đó.
  • Giải đáp mọi thắc mắc về logo thương hiệu

    Logo là một trong những yếu tố quan trọng trong tổng thể các yếu tố cấu thành nên thương hiệu của công ty. Trong bài viết này, Bảo Phát sẽ giúp độc giả giải đáp những câu hỏi thắc mắc về logo như: Logo là gì? tại sao phải thiết kế logo? những yếu tố nào tạo nên logo? logo chuyên nghiệp cần những yếu tố gì?
  • Cuộc chiến chiễm lĩnh thị trường Việt của hai thương hiệu ngoại: Grap và Go-Viet

    Thị trường xe gọi tại Việt Nam hiện nay đang phát triển mạnh mẽ trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, giữa các thương hiệu lớn, đáng tiếc, trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này, các thương hiệu taxi thuần Việt lại không được gọi tên, thị trường Việt Nam chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa hai thương hiệu ngoại: Grap và Go-Viet.
« 6 7 8 9 11 13 14 15 16 » ( 22 )
Tên
Email