Blog

  • Những thiết kế logo thương hiệu đẹp nhất

    Trong bài Thế nào là một logo lý tưởng tôi đã đưa ra các dấu hiệu nhận biết của một logo thương hiệu chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây bao gồm các logo thương hiệu đẹp nhất mà chúng tôi đã xem xét giới thiệu đến độc giả.
  • Bài học từ những logo thương hiệu thành công nhất phần 2

    Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này, Bảo Phát tiếp tục chia sẻ đến các bạn những ví dụ về logo thương hiệu thành công nhất và bài học rút ra từ kinh nghiệm của họ.
  • Bài học từ những logo thương hiệu thành công nhất phần 1

    Điều quan trọng nhất dẫn đến sự thành công của logo chính là cách và nơi bạn sử dụng nó. Các công ty sử dụng thành công logo của họ bằng cách khiến nó "giao tiếp" được với khách hàng. Logo đó truyền tải được thông điệp, liên quan đến công ty và sản phẩm của công ty, khiến khách hàng nhớ đến nó. 
  • Các lỗi thường gặp khi thiết kế logo thương hiệu

    Một trong những cách dễ nhất để tạo ra sự khác biệt cho công ty là có một logo độc đáo và đáng nhớ, tuy nhiên việc tạo ra một logo độc đáo và đáng nhớ lại không dễ dàng. Dưới đây là 12 lỗi thiết kế logo phổ biến mà các nhà thiết kế nghiệp dư thưởng gặp phải.
  • Làm sao để chọn đúng nhà thiết kế logo chuyên nghiệp?

    Với rất nhiều sự lựa chọn, thật khó để tìm được nhà thiết kế phù hợp với nhu cầu cụ thể của công ty bạn. Dưới đây là một vài hướng dẫn làm sao để chọn đúng nhà thiết kế logo chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế logo chô công ty mình.
  • Thế nào là một logo lý tưởng?

    Thế nào là một logo lý tưởng? Có năm nguyên tắc mà bạn nên làm theo để đảm bảo rằng logo thương hiệu của bạn đang được định hướng đến sự lý tưởng: Đơn giản, trường tồn, đáng nhớ, linh hoạt và phù hợp.
  • 4 dấu hiệu nhận biết một logo thương hiệu lý tưởng

    Tôi đã nói trong các bài trước, không có cách hoàn hảo để thiết kế logo thương hiệu và vô cùng khó để thiết kế được logo hoàn hảo, dù vậy, bằng cách học hỏi từ những thứ cơ bản nhất ta sẽ có thể tìm ra cách để thiết kế được logo lí tưởng.
  • 4 dấu hiệu nhận biết một logo thiếu tính chuyên nghiệp

    Mọi doanh nghiệp đều cần có logo thương hiệu những không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng để tự thiết kế, bởi công việc thiết kế logo không chỉ phụ thuộc vào nhà thiết kế, để thiết kế được logo lí tưởng còn việc quân trọng khác nữa là nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
« 3 4 5 6 8 10 11 12 13 » ( 22 )
Tên
Email