Blog

  • 5 bước để xây dựng thương hiệu thành công cho Startup

    Xây dựng thương hiệu là điểm khác biệt chính giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp và cũng là một lí do chính để giải thích tại sao một số doanh nghiệp khởi nghiệp siêu thành công và phần lớn khác lại thất bại.
  • Bài học từ những thương hiệu lớn nhất thế giới phần 1

    Khi xây dựng thương hiệu, bạn nên tự trả lời những câu hỏi sau: Điều ý thực sự làm nên ý nghĩa thương hiệu công ty của bạn? Bạn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của mình như thế nào? Việc xây dựng thương hiệu có thể dẫn đến doanh thu và lợi nhuận lớn hơn như thế nào?
  • 1 slogan hoàn hảo hay 1 slogan khác biệt phần 2

    Sáng tác slogan hoàn hảo là thứ mà mọi doanh nghiệp đều hướng tới và mong muốn đạt được, nhưng, vẫn là câu hỏi đưa ra ở phần 1, liệu sự hoàn hảo có tồn tại? Hay 1 slogan phù hợp sẽ là xu thế phát triển?
  • 10 thương hiệu Việt đắt giá nhất 2018

    Theo danh sách của Forbes Việt Nam, 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 có tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, tăng hơn 30% so với danh sách công bố năm 2017. Thương hiệu Vinamilk 3 lần liên tiếp giữa vị trí đứng đầu, nhóm thương hàng tiêu dùng vẫn chiếm số lượng lớn, nhóm tài chính - ngân hàng dần thu hẹp khoảng cách.
  • Lý giải lý do thất bại của Mc Donald's và Burger King tại Việt Nam của tạp chí CNBC

    Các thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu của Mỹ là Mc Donald's và Burger King dường như chưa đạt được hiệu quả như kì vọng tại Việt Nam, thậm chí có thể gọi  là thất bại. Mới đây, tạp chí CNBC của Mỹ đã đăng bài viết lí giải lí do sự thất bại của 2 thương hiệu này tại Việt Nam. Trong bài viết này, Bảo Phát gửi đến bạn đọc bản dịch sơ lược của bài báo nói trên để cùng tìm hiểu về lí do.
  • Gợi ý mẫu thiết kế thiệp mừng ấn tượng ngày 20/10

    Bước sang tháng 10, tháng của ngày ngọt ngào sắp đến, để ngày 20/10 của bạn đọc thêm trọn vẹn, Bảo Phát xin đưa đến một số mẫu thiết kế thiệp mừng ấn tượng để quý bạn đọc có thể gửi đến người thương, người thân của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
  • Nhắc lại sai lầm trong chiến dịch quảng cáo của 3 thương hiệu lớn để rút ra bài học

    Quảng cáo thương hiệu là một hoạt động vô cùng quan trọng, quảng cáo sao cho hiệu quả, không mang lại phản ứng tiêu cực từ công chúng là thách thức lớn đối với bất kì thương hiệu nào, dù là những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 
  • 21 thương hiệu thành công nhất với lý thuyết màu - phần 2

    Là một yếu tố nhận diện thương hiệu phổ biến nhất, nhưng màu sắc lại chưa được nhận diện đúng tầm quan trọng một cách phù hợp nhất. Màu sắc đối với 1 thương hiệu chính là bản sắc riêng, bản sắc độc quyền của chính thương hiệu đó.
« 7 8 9 10 12 14 15 16 17 » ( 22 )
Tên
Email