Blog

  • 5 mẹo thiết kế vỏ bao bì đẹp mắt

    Ngày nay, khi nhắc tới Bao bì người ta sẽ không chỉ nhắc tới 1 dụng cụ đựng và bảo vệ sản phẩm nữa mà còn thêm vào đó nhiều yếu tố đặc trưng, đặc biệt riêng hiện nay Bao bì sản phẩm đã trở thành 1 công cụ để quảng bá thương hiệu, một lời mời gọi của nhà sản xuất với khách hàng
  • Điểm khác nhau giữa Brochure và catalogue

    Brochure và catalogue là 2 ấn phẩm quan trọng của quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, 2 ấn phẩm này đôi khi có sự nhầm lẫn với nhau, nhưng không đây là 2 ấn phẩm hoàn toàn không giống nhau, để có thể phân biệt được 2 ấn phẩm này hãy cùng Bảo phát tìm hiểu về 6 điểm khác nhau cơ bản nhất.
  • Thiết kế Logo thương hiệu theo phong thủy

    Phong thủy là một điều gì đó rất linh thiêng, cho dù là một người không tin vào tướng số hay mệnh chắc chắn bạn cũng luôn dành 1 sự tôn trọng nào đó cho những sự linh thiêng đó. Cũng có câu nói chỉ ra rằng ‘có thờ có thiêng có kiêng có lành’ điều này lại được các doanh nghiệp tin tưởng vì vậy mà hầu như mọi hoạt động đều có những sự tin tưởng về tính toán phong thủy, thiên mệnh.
  • Các lỗi thường gặp khi xây dựng thương hiệu

    Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài từ xây dựng ý tưởng tới hoàn thiện ý tưởng rồi xây dựng chiến lược phát triển lâu dài ý tưởng đó, chắc hẳn khi xây dựng thương hiệu điều mà mọi doanh nghiệp nhận thấy là những câu hỏi chưa rõ ràng, còn nhiều khó khăn và chưa hiểu lý do gì doanh nghiệp mình phải xây dựng thương hiệu:
  • Nhận thức thương hiệu - chìa khóa đi tới thành công của 1 thương hiệu - phần 2

    Rõ ràng nhận thức thương hiệu có liên quan chặt chẽ đến các khái niệm về tập hợp gợi lên (được định nghĩa là tập hợp các nhãn hiệu mà người tiêu dùng có thể gợi ra từ bộ nhớ khi xem xét mua hàng) và bộ cân nhắc (được định nghĩa là "bộ thương hiệu nhỏ mà người tiêu dùng đóng Chú ý khi đưa ra quyết định mua hàng ").
  • Nhận thức thương hiệu - chìa khóa đi tới thành công của 1 thương hiệu- phần 1

    Các nhà tiếp thị thị trường thường xác định hai loại nhận thức cơ bản nhất:Nhận thức thương hiệu là khả năng nhận biết thương hiệu, nói cách khác là khả năng thừa nhận giá trị, sự hiện diện của thương hiệu với khách hàng, doanh nghiệp.Thu hồi thương hiệusự công nhận thương hiệu 
  • Những mẫu thiết kế thiệp mừng ấn tượng cho ngày phụ nữ việt nam 20/10

    Sắp đến ngày 20/10 một ngày truyền thống của phụ nữ Việt nam, ở việt nam đây là một ngày quan trọng thứ 2 đối với phụ nữ, chỉ sau ngày 8/3. Một điều kì lạ ở Việt Nam đó là những người phụ nữ có tới tận 2 ngày để được chi ân, điều đó không làm cho không khí ngày 8/3 hay ngày 20/10 giảm đi.
  • Nguyên tắc cơ bản khi chụp ảnh ẩm thực

    Điều tạo nên một món ăn ngon là đậm đà về gia vị, sâu sắc về trang trí, những món ăn chinh phục khách hàng không chỉ về mùi vị mà còn cả về con mắt, thẩm mĩ. Sẽ rất khó khăn để truyền tải được hết độ ngon của một món ăn qua bức ảnh.
« 11 12 13 14 16 18 19 20 21 » ( 22 )
Tên
Email