Blog

  • 5 mẹo cho 1 bức hình quảng cáo đẹp mắt

    Quảng cáo đang là xu hướng mà bất kì một nghành nghề nào cũng sử dụng và được ứng dụng rộng rãi để tiếp thị sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo là một lĩnh vực của chụp ảnh khi những bức ảnh sẽ được sử dụng với mục đích quảng cáo.
  • Ý nghĩa màu sắc của các thương hiệu

    Màu sắc có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với 1 thương hiệu, không phải đơn giản mà Mc donald’s, coca-cola lại chọn cho mình 1 màu tông màu đỏ chủ đạo, hay Aplle lại chọn cho những sản phẩm của mình màu trắng bạc cả,
  • 5 Note cho 1 câu slogan ý nghĩa

    Slogan hiệu quả, ý nghĩa chính là cách chinh phục khách hàng bằng 1 lời văn ngắn gọn, ý nghĩa có khả năng truyền tải những thông điệp của sản phẩm tới khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, một slogan ý nghĩa
  • 6 lưu ý cho 1 cuốn Menu ấn tượng

    Thiết kế menu là công việc khó khăn, cần sư tập trung cao độ để có những sự đánh giá phù hợp nhất, những sản phẩm khách quan và chất lượng nhất. Một bộ menu đáp ứng nhu cầu là đẹp về thẩm mĩ, thu hút thị giác là 2 trong số những yêu cầu cơ bản.
  • Truyền thông thương hiệu - hãy bắt đầu từ sự đơn giản

    Truyền thông thương hiệu - từ đơn giản đến phức tạp, điều đó có nghĩa doanh nghiệp của bạn chinh phục khách hàng từ chính sự đơn giản của các thông điệp truyền thông, đem lại cảm giác gần gũi và quen thuộc từ đó quảng bá và kích thích sử dụng sản phẩm của khách hàng
  • Quảng cáo - 1 con đường của truyền thông thương hiệu

    Quảng cáo là một trong các công cụ quan trọng thúc đấy sự phát triển thị trường có liên kết chặt chẽ với sản phẩm, thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. quảng cáo là nhu cầu của người kinh doanh sản phẩm, mong muốn đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng từ đó mở rộng thị trường.
  • 4 lưu ý cho 1 bộ lịch tết 2018

    Lịch tết đã từ lâu trở thành mốt ấn phẩm tết đặc biết, như những món quà tinh thần doanh nghiệp gửi tặng tới khách hàng và nhân viện của mình, không chỉ có ý nghĩa như 1 sự quan tâm của doanh nghiệp với khách hàng mà còn là 1 cách thức quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
  • 10 bước để xây dựng và phát triển thương hiệu

    Một sản phẩm có thể định nghĩa cho 1 thương hiệu, những một thương hiệu không hẳn sẽ định nghĩa chất lượng của một sản phẩm, nếu như sản phẩm là vật được sử dụng và tồn tại theo vòng đời, thì thương hiệu lại là kết quả của sự cảm nhận về sản phẩm của khách hàng.
« 13 14 15 16 17 19 21 22 » ( 22 )
Tên
Email