Blog

  • Dàn ý viết profile chuyên nghiệp

    Trang web công ty hoặc tập tài liệu in của công ty sẽ chưa thể hoàn chỉnh nếu không có hồ sơ công ty (profile) hoàn chỉnh. Nó không chỉ đại diện cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn, mà còn giúp khách hàng và đối tượng của bạn hiểu được bản chất của công ty bạn.
  • Những lưu ý khi thiết kế hồ sơ năng lực cho công ty mới thành lập

    Thiết kế hồ sơ năng lực công ty mới thành lập đóng một vai trò quan trọng bởi hồ sơ năng lực chính là vũ khí đầu tiên giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Ý nghĩa của hồ sơ năng lực công ty?

    Muốn hiểu được ý nghĩa của hồ sơ năng lực công ty, trước hết, chúng ta phải xác định được định nghĩa của hồ sơ năng lực công ty là gì, sau đó, chúng ta có thể tìm hiểu ý nghĩa của nó bằng cách xem xét nội dung thường có trong hồ sơ năng lực của một công ty.
  • Giải đáp thắc mắc về tên doanh nghiệp và tên thương hiệu

    Khi đăng ký nhãn hiệu cho doanh nghiệp của mình, bạn phải xem xét cả tên doanh nghiệp và tên thương hiệu mà bạn sẽ sử dụng, để không nhầm lẫn về cách sử dụng giữa hai tên này, trước hết bạn phải hiểu rõ tên doanh nghiệp la gì? tên thương hiệu là gì? và sự khác nhau giữa chúng là như thế nào?
  • Cách hay nhất để tạo ra sự khác biệt thương hiệu

    Thương hiệu trên toàn cầu và trong hầu hết các ngành công nghiệp đang trải qua một cuộc khủng hoảng của sự khác biệt. Dường như mỗi lần một công ty phát hiện ra một thứ gì đó hoạt động tốt, những người khác chạy đua để sao chép ý tưởng.
  • Làm mới bao bì, bài học từ thất bại của Tropicana

    Sự thất bại của Tropicana trong nỗ lực làm mới bao bì năm 2009 là câu chuyện đáng ngạc nhiên và thú vị nhất về ảnh hưởng lớn của bao bì đối với người tiêu dùng và tầm quan trọng trong việc thiết kế bao bì của doanh nghiệp.
  • Câu chuyện đằng sau chiến dịch "Just do it" của Nike

    Just Do It là một ví dụ về chiến dịch thương hiệu khai thác sâu sắc tính chất đích thực của các giá trị thương hiệu và mục đích thương hiệu của Nike. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau chiến dịch này lại ít có ai biết đến.
  • Những nguyên tắc hay về quản trị thương hiệu

    Sáng tạo, xây dựng đươc một thương hiệu mạnh là một việc không dễ dàng, song, làm sao để quản trị thương hiệu, duy trì và phát triển đó lâu dài lại càng là một bài toán khó khăn hơn. Câu hỏi đặt ra, có những nguyên tắc nào trong việc quản trị thương hiệu?
« 5 6 7 8 10 12 13 14 15 » ( 22 )
Tên
Email