Blog

  • 6 quy tắc thiết kế logo chuyên nghiệp từ các Designer

    Không có công thức cho việc thiết kế một logo hoàn hảo, điều đó còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Mặc dù vậy, từ chia sẻ của những đội ngũ thiết kế logo chuyên nghiệp, học họ từ những kiến thức, tính năng, những lưu ý từ việc thiết kế logo cơ bản là một trong những cách để bạn dần tiến đến sự chuyên nghiệp.
  • Hỏi - đáp, những câu hỏi thường gặp về việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty

    Đối với việc thiết kế profile, nhiều khách hàng khi tìm đến Bảo Phát thường đặt ra các câu hỏi hoài nghi về lợi ích, cách sử dụng của hồ sơ năng lực. Dưới đây, Bảo Phát sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty.
  • Phân biệt giữa Profile công ty, Brochure, Catalogue

    Trong vai trò của mình, profile công ty, brochure và catalogue đều là những loại tài liệu được sử dụng rộng rãi, thường xuyên, gắn liền với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Cũng vì lí do đó, những tài liệu này thường được sử dụng cùng nhau và chúng khiến cho nhiều người nhầm lẫn.
  • Kích thước chuẩn của hồ sơ năng lực và vấn đề in ấn

    Là một ấn phẩm quan trọng, hồ sơ năng lực có những quy cách về kích thước nhất định, đặc biệt là đối với một hồ sơ năng lực dự thầu, ngoài ra, chất liệu và cách in ấn cũng là những yếu tố quyết định đến sự sang trọng của một cuốn hồ sơ năng lực.
  • Quy trình chuẩn để thiết kế hồ sơ năng lực công ty

    Cũng như khi viết một content, bạn phải lên ý tưởng bài viết, tìm từ khóa, lập dàn ý, tìm ảnh, hoàn thiện và kiểm tra lại. Đó chính là quy trình để bạn tạo ra được một bài viết chất lượng. Để thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, việc xác định quy trình lại càng quan trọng, bởi thiết kế hồ sơ năng lực là một việc phức tạp hơn việc viết một content.
  • Phần mềm thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp

    Hồ sơ năng lực đẹp là hồ sơ năng lực có sự kết hợp ấn tượng giữa hình ảnh, nội dung và cách trình bày sáng tạo. Mọi ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế đều không thể thực hiện được nếu không có trợ thủ đắc lực là các phầm mềm thiết kế.
  • Chi tiết các bước làm hồ sơ năng lực dự thầu

    Hồ sơ năng lực dự thầu là toàn bộ tài liệu do nhà thầu, nhà đầu tư lập và nộp cho bên mời thầu theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu. có thể hiểu, đó là loại hồ sơ chuyên biệt dùng để tham gia đấu thầu dự án, thường là dự án xây dựng.
  • Cách tiết kiệm tối đa ngân sách khi làm mới logo thương hiệu

    Đôi khi, các công ty đầu tư rất nhiều vào việc làm mới logo thương hiệu không thành công và thay vì tạo ra sự tích cực, lại lâm vào suy thoái. Việc thay đổi logo mà không có nghiên cứu toàn diện sẽ dẫn đến lãng phí ngân sách không đáng có. 
« 4 5 6 7 9 11 12 13 14 » ( 22 )
Tên
Email